Ngân hàng SHB hỗ trợ gần 260 triệu đồng cho nhân dân xã Chiềng Nơi thiệt hại mưa lũ
Sáng ngày 10/8, Đoàn Công tác của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã đến thăm, tặng quà cho các hộ dân bị thiệt hại do thiên tai mưa lũ tại xã Chiềng Nơi, huyện Mai Sơn. Cùng đi với đoàn có đồng chí Nguyễn Sơn Hải – Phó chủ tịch UBND huyện Mai Sơn.
anh tin bai

Lãnh đạo Ngân hàng SHB và huyện Mai Sơn thăm hỏi động viên nhân dân bản Nhụng Dưới bị thiệt hại về nhà ở.

Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 2, xã Chiềng Nơi, huyện Mai Sơn là nơi xảy ra lũ quét, sạt lở đất, làm 6 người chết, 1 người bị thương, 89 ngôi nhà bị thiệt hại, cuốn trôi 3 cầu treo, hư hỏng 1 cầu tràn, vùi lấp trên 100 ha cây cối, hoa màu và nhiều công trình trên địa bàn xã Chiềng Nơi. Hiện tại, tuyến đường giao thông từ Phiêng Cằm đến Chiềng Nơi có nguy cơ bị tê liệt, do nhiều đoạn đường bị sạt lở nghiêm trọng.

anh tin bai

Đoàn trao quà cho hộ dân bị thiệt hại về nhà ở tại bản Nhụng Dưới.

 

anh tin bai

Lãnh đạo Ngân hàng SHB và huyện Mai Sơn trao quà các hộ bị thiệt hại do mưa lũ của xã Chiềng Nơi.

Trong chuyến công tác, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã đến thăm hỏi và tặng các nhu yếu phẩm thiết yếu và hỗ trợ 257,5 triệu đồng cho 31 hộ ở các bản  Pá Hốc, Hua Pư, Nhụng Trên, Nhụng Dưới, bản Phé, xã Chiềng Nơi bị thiệt hại về nhà ở, có người chết và thiệt hại nặng nề do mưa lũ tại các bản, giúp các hộ gia đình nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống sau thiên tai mưa lũ./.

 

                                                                                       Trọng Đại (Trung tâm TTVH Mai Sơn)

 



Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập