Khai mạc bóng chuyền da nam thanh niên huyện Mai Sơn lần thứ I năm 2024
Lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam  các cấp nhiệm kỳ 2024-2029; chào mừng Kỷ niệm 71 năm Ngày giải phóng huyện Mai Sơn (10/8/1953- 10/8/2024). Ngày 10/8, tại Nhà thi đấu Trung tâm Truyền thông – Văn hoá huyện , Huyện đoàn tổ chức khai mạc giải bóng chuyền da nam thanh niên huyện lần thứ I, năm 2024. Tới dự có Lò Lệ Thu – BTV huyện uỷ - Trưởng Ban dân vận; đồng chí Ngô Minh Tuấn – Phó chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTC, tổ trọng tài và các VĐV.

 

anh tin bai
Quang cảnh khai mạc 

        Tham gia giải có 23 đội trong đó có 21 đội đến từ Đoàn thanh niên các xã, thị trấn và đoàn thanh niên Công an huyện, Đoàn thanh niên TTYT huyện với hơn 400 vận động viên. Các độ bốc thăm, chia bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm tại mỗi bảng. Ngay sau khi khai mạc, các đội bước vào các trận thi đấu. Với tinh thần thi đấu hết mình, các vận động viên đã tạo được không khí sôi nổi cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên hứ hẹn một mùa giải hấp dẫn. Dự kiến các trận bán kết và chung kết sẽ diễn ra vào ngày 12/8 tại nhà thi đấu trung tâm Truyền thông – Văn hoá huyện.

anh tin bai
Đại biểu tặng cờ lưu niệm cho các đội

 

anh tin bai
Đại biểu tặng cờ lưu niệm cho các đội

          Đây là năm đầu tiên giải được tổ chức nhằm thực hiện có hiệu quả chủ trương của BTV huyện uỷ về xây dựng “Mỗi bản, tiểu khu một sân thể thao, mộ đội bóng”, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao tại cơ sở, thực hiện có hiệu quả phong trào thanh niên “Khoẻ để lập nghiệp và giữ nước”. Qua giải nhằm duy trì và củng cố phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe, thắt chặt mối quan hệ hợp tác, đoàn kết trong đoàn viên thanh niên. Góp phần xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn, Hội ở các địa phương trong huyện./.

anh tin bai
Trận đấu giữa Đội Đoàn thanh niên xã Chiềng Sung với Đoàn thanh niên xã Nà Bó

 

                                                                                                                                   Trần Thanh

 

 


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập