Lãnh đao Công an huyện Mai Sơn thăm, tặng quà lực lượng cấp Căn cước công dân gắn chip điện tử trên địa bàn huyện
Sáng  ngày 30/4, đoàn công tác của lãnh đạo Công an huyện Mai Sơn, đã đến kiểm tra, động viên và tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ cấp Căn cước công dân gắn chip điện tử tại các xã Chiềng Sung, Mường Bon, xã Hát Lót và thị trấn Hát Lót.

Lãnh đạo Công an huyện Mai Sơn kiểm tra, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ cấp Căn cước công dân gắn chip điện tử tại các xã trên địa bàn huyện

    Những ngày qua, cùng với lực lượng công an cả nước, lực lượng Công an huyện Mai Sơn và các lực lượng của Công an tỉnh được tăng cường tai huyện Mai Sơn đã đẩy nhanh tốc độ và khẩn trương triển khai thực hiện cấp thẻ Căn cước công dân (CCCD) có gắn chíp điện tử cho người dân trên địa bàn. Với quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu được giao, lực lượng Công an huyện đã huy động tối đa nhân lực, phương tiện phục vụ công tác cấp Căn cước công dân gắn chip điện tử, tăng thời gian tiếp nhận hồ sơ làm cả ngày nghỉ, ngày lễ. trong đó có việc tăng cường thời gian làm việc cả ngày lẫn đêm, hướng tới một mục tiêu chung là hoàn thành trọng trách được giao, được nhân dân tin tưởng, hài lòng. có phương án sắp xếp, bố trí địa điểm, trang thiết bị và đón tiếp công dân, Bên cạnh đó tuyên truyền vận động nhân dân giữ khoảng cách, đeo khâu trang, rửa tay sát khuẩn, phòng chống dịch bệnh Covid 19.Tính đến ngày 28/4, Công an huyện Mai Sơn đã cấp được trên 45.000 thẻ CCCD, dự kiến đến ngày 19/6 sẽ hoàn thành việc cấp thẻ CCCD trên địa bàn huyện.

Cán bộ chiến sĩ Công an huyện Mai Sơn cấp Căn cước công dân gắn chip điện tử cho công dân

    Phát biểu tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Công an huyện Mai Sơn ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao tinh thần “Vì dân phục vụ” của từng cán bộ, chiến sĩ công an; và ân cần thăm hỏi, động viên cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm khắc phục mọi khó khăn, vướng mắc về điều kiện công tác, trang thiết bị, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đảm bảo tiến độ đề ra./.

                                                                                               Trọng Đại ( Trung tâm TTVH Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập