Hội nghị thông tin chuyên đề về nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng
Ngày 23/4, Tỉnh ủy Sơn La tổ chức Hội nghị thông tin chuyên đề về nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và "Phát triển các ngành công nghiệp văn hóa theo tinh thần Nghị quyết XIII của Đảng". Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp với trực tuyến đến điểm cầu các huyện ủy, thành uỷ, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Dự hội nghị tại điểm cầu huyện Mai Sơn có đại diện các đồng chí trong Thường trực huyện uỷ - HĐND - UBND huyện, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể, các đồng chí bí thư, phó bí thư các xã thị trấn trên địa bàn huyện.
anh tin bai

Hội nghị thông tin chuyên đề về nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng 

         Phát biểu quán triệt các nội dung của hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Đông nhấn mạnh: Việc tuyên truyền nội dung các chuyên đề có ý nghĩa hết sức quan trọng trong công tác giáo dục truyền thống cách mạng, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; nâng cao nhận thức về lý luận, thực tiễn về vai trò, sứ mệnh lãnh đạo cách mạng của Đảng trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc của dân tộc và phát triển các ngành công nghiệp văn hóa. Từ đó, các cấp ủy Đảng, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện đạt kết quả cao nhất, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XV, Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đề ra. Tại hội nghị PGS.TS Nguyễn Viết Thông, Nguyên Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Nguyên Tổng thư ký Hội đồng lý luận Trung ương đã thông tin chuyên đề nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Buổi chiều cùng ngày các đại biểu tiếp tục nghiên cứu, học tập chuyên đề "Phát triển các ngành công nghiệp văn hóa theo tinh thần Nghị quyết XIII của Đảng”.

         Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trân trọng cảm ơn PGS.TS Nguyễn Viết Thông, PGS.TS Bùi Hoài Sơn dành thời gian giới thiệu, thông tin nội dung các chuyên đề. Đồng thời, đề nghị các đại biểu dự hội nghị, các đảng đoàn, ban cán sự đảng, các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, sâu rộng các chuyên đề tại cấp ủy, cơ quan, đơn vị, địa phương; tạo sự thống nhất cao về tư tưởng, nhận thức trong cán bộ, đảng viên và nhân dân; góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra./.

                                  Thanh Hải (Trung tâm TT-VH Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập