Đồng chí Hà Bình, Phó bí thư Thường trực huyện uỷ thăm làm việc tại 2 bản của xã Chiềng Dong, xã Chiềng Kheo
Ngày 11/4, đoàn công tác của Thường trực huyện uỷ, do đồng chí Hà Văn Bình, Phó bí thư Thường trực huyện uỷ làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với 2 bản Pặc Ngần và bản Nà viền của xã Chiềng Dong và xã Chiềng Kheo, về kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ tại cơ sở. Dự buổi làm việc có lãnh đạo Ban dân vận huyện uỷ, lãnh đạo UBND huyện Mai Sơn.
anh tin bai

Đồng chí Hà Văn Bình, Phó bí thư Thường trực huyện uỷ tại buổi làm việc với 2 bản Pặc Ngần, Nà viền của xã Chiềng Dong, Chiềng Kheo.

    Những năm qua 2 bản Pặc Ngần, bản Nà Viền của xã Chiềng Dong và xã Chiềng Kheo luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng chính quyền địa phương và các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội của xã. Nhân dân luôn đoàn kết, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, thực hiện tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hăng hái trong lao động sản xuất. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa bàn luôn được đảm bảo và giữ vững. 

anh tin bai

Đồng chí Hà Văn Bình, Phó bí thư Thường trực huyện uỷ tặng quà Chi bộ bản Pặc Ngần xã Chiềng Dong.

    Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã và các Đoàn thể chính trị - xã hội từ xã đến bản đã tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách của pháp luật nhà nước đến các tầng lớp nhân dân và các tín đồ tôn giáo nhằm nâng cao nhận thức và tạo sự đồng thuận trong chức sắc và tín đồ, đảm bảo mọi sinh hoạt của tổ chức tôn giáo đều tuân thủ theo pháp luật, đúng phương châm “Tốt đời đẹp đạo” làm tròn nghĩa vụ một công dân nơi cư trú.

    Về đời sống của nhân dân thì còn gặp nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo còn cao, tình hình diễn biến thời tiết phức tạp nhiều diện tích gieo trồng nông nghiệp lúa, ngô và các cây nông nghiệp khác bị thiệt hại do dịch bệnh. Các sản phẩm nông nghiệp, chăn nuôi giá cả thấp, tiêu thụ chậm đã ảnh hưởng trực tiếp đến việc phát triển kinh tế - xã hội của nhân dân.

anh tin bai

Đồng chí Hà Văn Bình, Phó bí thư Thường trực huyện uỷ tặng quà Chi bộ bản Nà Viền xã Chiềng Kheo.

    Phát biểu tại buổi làm việc đồng chí Phó bí thư Thường trực huyện uỷ yêu cầu cấp uỷ chính quyền 02 xã, Chi bộ Ban quản lý 02 bản tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách của pháp luật nhà nước đến các tầng lớp nhân dân, xây dựng củng cố hệ thống chính trị tại cơ sở, tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy rừng, đẩy mạnh công tác phòng chống ma tuý, chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân…/.

 

                                                                                                                     Trọng Đại (Trung tâm TTVH Mai Sơn))




Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập