Đồng chí Phó Bí thư thường trực huyện uỷ dự sinh hoạt tại chi bộ bản Trạm Cầu, xã Chiềng Sung
         Ngày 24/4, đồng chí Hà Văn Bình – Phó Bí thư thường trực huyện uỷ đã dự sinh hoạt thường kỳ tháng 4/2024 tại Chi bộ bản Trạm Cầu, xã Chiềng Sung.
anh tin bai

        Toàn cảnh sinh hoạt thường kỳ tháng 4/2024 tại Chi bộ bản Trạm Cầu, xã Chiềng Sung

        Chi bộ bản Trạm Cầu, xã Chiềng Sung có 15 đảng viên.  Trong tháng 4, Chi bộ lãnh đạo nhân dân tập trung phát triển kinh tế. Thực hiện có hiệu quả các giải pháp phát triển kinh tế xã hội, tập trung chỉ đạo nhân dân gieo trồng các loại cây. Tình hình tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân ổn định, tin tưởng và chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, phát luật Nhà nước; công tác tổ chức sinh hoạt Chi bộ, thảo luận trong Chi ủy được thực hiện dân chủ, đảng viên đóng đảng phí đúng quy định. Cán bộ, nhân dân trong tiểu khu đang tập trung triển khai 12 chủ trương của Ban Thường vụ huyện ủy, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Hiện nay, bản đã đạt 14/16 tiêu chí bản nông thôn mới. Phấn đấu trong năm 2024 bản đạt bản nông thôn mới.

        Tại buổi sinh hoạt, đảng viên trong chi bộ đã phát biểu thảo luận sôi nổi, thẳng thắn nêu ra những tồn tại hạn chế và đề ra những giải pháp để chi bộ tập trung chỉ đạo trong thời gian tới về các lĩnh vực như: phát triển kinh tế- xã hội, củng cố hoạt động của các tổ chức đoàn thể, quan tâm công tác phát triển đảng viên.

         Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Hà Văn Bình  đề nghị Chi bộ bản Trạm Cầu, xã Chiềng Sung tiếp tục phát huy hơn nữa để nâng cao chất lượng các buổi sinh hoạt thường kỳ của Chi bộ, tăng cường năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Chi bộ; quan tâm hơn nữa đến công tác phát triển Đảng viên, nâng cao công tác kiểm tra, giám sát trên địa bàn; thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang. Tổ chức quán triệt, tuyên truyền sâu rộng trong đảng viên, nhân dân các văn bản của Đảng, Nhà nước; xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đồng chí Phó Bí thư thường trực huyện uỷ đã đến thăm hỏi động viên tặng quà cho dân công hoả tuyến tại xã Chiềng Sung

         Trước đó, Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) đồng chí Phó Bí thư thường trực đã đến thăm hỏi động viên tặng quà cho 2 dân công hoả tuyến là Ông Lò Văn May ở bản Nhất Bó Lạnh và Bà Lò Thị Chịch ở bản Búc xã Chiềng Sung. Đây là hoạt động thường niên của Huyện Mai Sơn thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã có công lao đóng góp cho Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”./.

Huyền Trang

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập