Giải bóng chuyền hơi tranh cúp các CLB Mai Sơn mở rộng lần thứ nhất
Lập thành tích Chào mừng Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ; Kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng niềm Nam, thống nhất đất nước và 134 năm ngày sinh của Chủ tịch HCM. Ngày 7/4, Các CLB bóng chuyền hơi Mai Sơn tổ chức giải bóng chuyền hơi tranh cúp các CLB Mai Sơn mở rộng lần thứ nhất. Tới dự có lãnh đạo Trung tâm Truyền thông – Văn hoá huyện; đại diện các CLB, tổ trọng tài.
anh tin bai
Quang cảnh khai mạc giải bóng

         Tham gia giải bóng chuyền hơi có 6 đội bóng với gần 40 vận động viên đến từ các CLB huyện Mộc Châu,Thành Phố Sơn La, ĐH Tây Bắc, Yên Châu và Mai Sơn thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm.Với tinh thần thể thao “Đoàn kết, trung thực và cao thượng”, các đội  đã thi đấu sôi nổi nhiệt tình cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những đường chuyền đẹp, hấp dẫn, kịch tính, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

 


anh tin bai
Trận đấu giữa CLB trẻ Mai Sơn với CLB ĐH Tây Bắc


         Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo điều kiện cho các CLB có dịp giao lưu thi đấu, cọ sát học hỏi kinh nghiệm, tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường tình đoàn kết và khích lệ tinh thần tập luyện thể dục thể thao.

anh tin bai
BTC trao giải 3 cho CLB trẻ Mai Sơn

 

anh tin bai
BTC trao giải nhì cho CLB thành phố Sơn La


anh tin bai
BTC trao giải nhất cho CLB huyện Mộc Châu

 

          Sau 1 ngày thi đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các Câu lạc bộ đạt giải. Đồng thời trao giải cầu thủ xuất sắc nhất, truyền hai xuất sắc nhất và hoa khôi của giải. ./.

 

                                                                                                                                     Trần Thanh


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập