Trung tâm Chính trị huyện Mai Sơn bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2024
Ngày 25/4, Trung tâm Chính trị huyện Mai Sơn đã tổ chức Lễ Bế giảng lớp Sơ cấp lý luận chính trị lớp thứ nhất năm 2024.
anh tin bai

Trung tâm Chính trị huyện Mai Sơn bế giảng lớp  Sơ cấp lý luận chính trị năm 2024

Tham gia Lớp Sơ cấp lý luận chính trị năm 2024 có 59 học viên là đảng viên ở các chi, đảng bộ cơ sở. Trong thời gian 01 tháng, học viên được tiếp thu 18 chuyên đề chính theo quy định của Ban Tuyên giáo Trung ương gồm 300 tiết, 2 học phần và Chuyên đề "Đảng ta thật là vĩ đại". Ngoài ra, các học viên còn được thông tin, cập nhật những kiến thức mới, thời sự. Trung tâm Chính trị huyện đã tổ chức cho học viên đi nghiên cứu thực tế tại xã Nà Bó, xã Chiềng Ban, Công ty cổ phần cà phê Phúc Sinh Sơn La. Thông qua chương trình đào tạo đã giúp các đồng chí học viên hiểu và nắm được những kiến thức cơ bản, cốt lõi về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những chủ trương, đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam. Từ đó, giúp học viên vận dụng những kiến thức được học vào thực tiễn, thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công ở cơ quan, đơn vị, địa phương cơ sở.

anh tin bai

Đồng chí Lò Văn Biên, Phó Ban Tổ chức huyện uỷ trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

anh tin bai

Đồng chí Sồng A Dê - Phó Chánh Văn phòng huyện ủy trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

anh tin bai

           Đồng chí Nguyễn Văn Phát - Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện  đã khen thưởng cho 6 học viên có nhiều thành tích trong quá trình học tập

Kết thúc khoá học, 100% học viên đủ điều kiện tốt nghiệp, trong đó có 38 học viên xếp loại giỏi, 20 học viên xếp loại khá. Nhân dịp này, Trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện đã khen thưởng cho 06 học viên có nhiều thành tích trong quá trình học tập./.

 

                                                          Ngọc Bích – Hoàng Lâm

                                                                     ( Trung tâm TT – VH huyện Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập