Hội nghị tuyên truyền biển, đảo năm 2024 tại huyện Mai Sơn
       Sáng 28/3 , Huyện uỷ Mai Sơn phối hợp với Lữ đoàn 126 Hải quân tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển đảo năm 2024 . Hội nghị được tổ chức tại điểm Trường THPT Mai Sơn và tại Hội trường trung tâm huyện. Tham dự hội nghị có Lãnh đạo Lữ đoàn 126 Hải Quân, Đồng chí Hà Văn Bình – Phó Bí thư thường trực huyện uỷ. 

      Tại hội nghị điểm trường THPT Mai Sơn, cán bộ giáo viên và học sinh nhà trường đã được phổ biến những nội dung về: Biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Hải quân nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ Quốc, Giới thiệu một số nội dung liên quan đến chương trình thu hút nguồn nhân lực cho Hải quân nhân dân Việt Nam.

anh tin bai

Toàn cảnh tuyên truyền biển đảo tại Trường THPT Mai Sơn 

    Hội nghị tại điểm Hội trường Trung tâm huyện, Lãnh đạo các phòng ban cơ quan của huyện; Các đồng chí là Báo cáo viên cấp huyện, các Chi bộ, Đảng bộ cơ sở đã được đại diện Lữ đoàn 126 Hải quân báo cáo về tình hình biển đảo Việt Nam, công tác bảo vệ chủ quyền biển đảo, truyền thống anh hùng của Hải quân Việt Nam.

anh tin bai

                                                                                                       Toàn cảnh tuyên truyền biển đảo tại Hội trường trung tâm chính trị huyện

    Thông qua hội nghị tuyên truyền biển đảo đã  góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, thầy cô giáo và các em học sinh về các nội dung có liên quan đến biển, đảo Việt Nam, đồng thời phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn dân tộc, đấu tranh có hiệu quả với hoạt động chống phá, lợi dụng vấn đề biển đảo làm tổn hại khối đại đoàn kết toàn dân tộc và mối quan hệ đối ngoại truyền thống, tốt đẹp của Việt Nam với các nước láng giềng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế biển gắn với bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc./.

Huyền Trang

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập