Trường PTDT nội trú THCS & THPT Mai Sơn tổ chức gặp mặt kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
         Ngày 19/11 Trường PTDT nội trú THCS & THPT Mai Sơn  đã long trọng tổ chức gặp mặt tọa đàm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022). Tới dự buổi gặp mặt có đại diện Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Sơn La, đại diện các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện; các cán bộ giáo viên đã nghỉ hưu, Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và toàn thể các em học sinh trong nhà trường.

Toàn cảnh Trường PTDT nội trú THCS & THPT Mai Sơn  tổ chức gặp mặt kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo  Việt Nam 20/11

            Tại buổi tọa đàm kỷ niệm, các đại biểu đã cùng nghe diễn văn kỷ niệm ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11; lịch sử, ý nghĩa của ngày Lễ Hiến chương các nhà giáo và thể hiện những tình cảm đặc biệt đến các thế hệ thầy cô đã có công cống hiến to lớn cho sự nghiệp giáo dục và phát triển của Trường THPT Mai Sơn. Với tinh thần trách nhiệm, tận tụy với nghề, với công tác giảng dạy. Năm học 2021 -2022,  Nhà trường có 307 học sinh với 39 cán bộ giáo viên nhân viên. Trong những năm qua, đội ngũ các thầy cô giáo đã và đang công tác tại Trường PTDT nội trú THCS & THPT Mai Sơn  đã không ngừng nỗ lực phấn đấu dạy tốt để học trò tiếp thu tốt, hàng năm đã có nhiều sáng kiến kinh nghiệm hay của các thầy cô được áp dụng đưa vào trong giảng dạy, nhiều thầy cô đã không ngừng tự trau dồi, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ và đã đạt thành tích cao trong các đợt thi đua, các kỳ thi giáo viên dạy giỏi các cấp. Nhà trường đã có học sinh đạt thành tích cao qua các kỳ thi học sinh giỏi…đóng góp một phần không nhỏ cho thành tích chung của ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Mai Sơn.

 

Nhà trường trao khen thưởng cho các thầy cô giáo và các tập thế lớp có thành tích cao trong đợt thi đua 

           Nhân dịp này, Sở giáo dục và đào tạo đã trao giấy khen của cho 4 đồng chí đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2021 -2022; Chuyển trao bằng khen của Bộ giáo dục cho 1 đồng chí  và UBND tỉnh tặng bằng khen cho 4 đồng chí đã có thành tích trong năm học vừa qua. Trường PTDT nội trú THCS & THPT Mai Sơn  đã khen thưởng cho 12 đồng chí cán bộ giáo viên nhân viên có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11; Khen thưởng 18 đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên nhân viên có nhiều thành tích trong 5 năm ( 2017 -2022).

Huyền Trang

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập