Tổng kết Hội thi viết chữ đẹp dành cho học sinh Tiểu học huyện năm học 2023-2024
Chiều ngày 17/3, tại Trường Tiểu học thị trấn Hát Lót, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mai Sơn đã tổ chức tổng kết Hội thi viết chữ đẹp dành cho học sinh tiểu học năm học 2023-2024. Tới dự có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, BGH, các thầy cô giáo và các em học sinh cấp Tiểu học trên địa bàn huyện
anh tin bai
Quang cảnh Hội thi

          Tham dự Hội thi có 298 học sinh lớp 3, 4, 5 đến từ 30/30 trường có cấp tiểu học trực thuộc UBND huyện. Mỗi học sinh tham dự Hội thi phải thực hiện hai nội dung: Thi vở luyện viết; Thi bài viết (Bài viết theo mẫu chữ quy định và Bài viết theo mẫu chữ tự chọn).

anh tin bai
BTC trao các giải trưng bầy sản phẩm đẹp nhất, Trưng bầy sản phẩm sáng tạo và phần thuyết trình hay nhất cho các Trường đạt giải

         Hội thi viết chữ đẹp cấp tiểu học năm học 2023 – 2024 là dịp để các em trau dồi kỹ năng viết chữ và trình bày bài viết đẹp, góp phần nâng cao việc “luyện nét chữ, rèn nết người". Hội thi được tổ chức chặt chẽ, nghiêm túc, các em đều tập trung làm bài. Nhờ chuẩn bị chu đáo nên trong suốt quá trình làm bài của học sinh ít xảy ra sai sót và nhiều em đã nộp bài thi trước thời gian quy định. Với sự tỉ mỉ, uốn nắn từng nét chữ, các em đã mang đến cho hội thi nhiều nét chữ rất đẹp.

         Kết thúc Hội thi BTC trao 15 giải nhất, 30 giải nhì, 41 giải ba, 94 giải khuyến khích, đồng thời trao các giải trưng bầy sản phẩm đẹp nhất, Trưng bầy sản phẩm sáng tạo và phần thuyết trình hay nhất cho các Trường.

anh tin bai
BTC trao giải khuyến khích cho các thí sinh đạt giải
anh tin bai
BTC trao giải ba cho các thí sinh đạt giải
anh tin bai
BTC trao giải nhì cho các thí sinh đạt giải
anh tin bai
BTC trao giải nhất cho các thí sinh đạt giải

           Qua Hội thi giúp cho học sinh có kỹ năng viết, trình bày bài viết đúng, đẹp và khoa học; hình thành và phát triển những phẩm chất về tính cẩn thận, lòng kiên trì, khiếu thẩm mỹ, óc sáng tạo, góp phần giáo dục ý thức quý trọng và giữ gìn vẻ đẹp của tiếng nói - chữ viết  của dân tộc Việt Nam. Thông qua Hội thi, Phòng giáo dục và Đào tạo huyện sẽ chọn cử 24 thí sinh tham dự Hội thi viết chữ đẹp dành cho học sinh Tiểu học tỉnh Sơn La năm học 2023-2024./.

 

 

                                                                   Trần Thanh

 


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập