Mai Sơn tổ chức Hội thi dân vũ chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
        Chào mừng Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/3/1910 -  08/3/2024) và 1984 năm khởi nghĩa Hai bà Trưng (Năm 40 - 2024). Ngày 6/3/2024, Hội LHPN huyện Mai Sơn đã tổ chức thành công Hội thi Dân vũ năm 2024 với chủ đề “ Vũ điệu mùa xuân”. Dự hội thi có đồng chí Hà Văn Bình – Phó Bí thư thường trực huyện uỷ. 
anh tin bai

Toàn cảnh hội thi Dân vũ huyện Mai Sơn 2024

    Tham gia Hội thi có 16 đội thi với 155  thí sinh đến từ 16 Hội LHPN các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội thi  đã lần lượt trình diễn 2 tiết mục dân vũ trên nền nhạc là các ca khúc Việt Nam ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Các tiết mục dân vũ đã được các đơn vị lựa chọn tập luyện chu đáo, đầu tư trang phục phù hợp với từng tiết mục thể hiện sự khỏe khoắn trong từng động tác nhảy, được cán bộ và khán giả trên địa bàn huyện cổ vũ nhiệt tình. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ, xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước.

Một số tiết mục đặc sắc tại hội thi:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

           Thông qua hội thi nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân đặc biệt là Phụ nữ hãy lựa chọn một hình thức thể dục, thể thao phù hợp để rèn luyện, nâng cao sức khỏe. Qua đó thu hút ngày càng đông đảo phụ nữ và Nhân dân tham gia hoạt động của các tổ chức Hội và tập luyện các môn thể dục thể thao quần chúng. Hội thi thành công cũng đã góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu, sở thích rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, hội viên phụ nữ; thực hiện phong trào thi đua xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới : Có tri thức – có đạo đức – có sức khoẻ - có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước”

anh tin bai

BTC trao giải cho các đội thi

           Kết thúc hội  thi BTC đã trao 1 giải  Nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba,  và 10 giải triển vọng cho các đội.  Giải nhất hội thi Dân vũ năm 2024 thuộc về đội thi đến từ Hội LHPN thị trấn Hát Lót./.

Huyền Trang

 

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập