Hội thi viết chữ đẹp dành cho học sinh Tiểu học huyện Mai Sơn năm học 2023-2024
Ngày 15/3/2024, tại Trường Tiểu học thị trấn Hát Lót, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mai Sơn đã tổ chức khai mạc Hội thi viết chữ đẹp dành cho học sinh tiểu học năm học 2023-2024. 

Tham dự Hội thi có 298 học sinh lớp 3, 4, 5 đến từ 30/30 trường có cấp tiểu học trực thuộc UBND huyện. Mỗi học sinh tham dự Hội thi phải thực hiện hai nội dung: Thi vở luyện viết; Thi bài viết (Bài viết theo mẫu chữ quy định và Bài viết theo mẫu chữ tự chọn).

anh tin bai

Học sinh tham dự Thi bài viết (Bài viết theo mẫu chữ quy định và Bài viết theo mẫu chữ tự chọn)

anh tin bai

Gian trưng bày viết chữ đẹp của học sinh Trường Tiểu học Hát Lót

anh tin bai

Gian trưng bày viết chữ đẹp của học sinh Trường Tiểu học Cò Nòi

anh tin bai

Gian trưng bày viết chữ đẹp của học sinh Trường TH - THCS Chu Văn Thịnh

anh tin bai

Gian trưng bày viết chữ đẹp của học sinh Trường TH Phiêng Pằn

 Hội thi Hội thi viết chữ đẹp dành cho học sinh tiểu học huyện Mai Sơn năm học 2023-2024 tạo cơ hội cho các em được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong Rèn chữ - Giữ vở đối với học sinh các nhà trường. Thúc đẩy phong trào Giữ vở sạch - Rèn chữ đẹp ở cấp tiểu học, đồng thời trau dồi các kỹ năng viết chữ và trình bày bài sạch đẹp cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy và giáo dục ở tiểu học. Đồng thời phát huy vai trò và trách nhiệm của giáo viên trong việc rèn luyện chữ viết và duy trì những nền nếp, thói quen tốt trong học tập cho học sinh tiểu học. Qua đó giúp cho học sinh có kỹ năng viết, trình bày bài viết đúng, đẹp và khoa học; hình thành và phát triển những phẩm chất về tính cẩn thận, lòng kiên trì, khiếu thẩm mỹ, óc sáng tạo, góp phần giáo dục ý thức quý trọng và giữ gìn vẻ đẹp của tiếng nói - chữ viết  của dân tộc Việt Nam./.

 

 

                                                Ngọc Bích

                                      ( Trung tâm TT – VH huyện Mai Sơn)

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập