Công đoàn Trung tâm Truyền thông – Văn hoá huyện tổ chức các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Sáng ngày 6/3, Công đoàn Trung tâm Truyền thông – Văn hoá huyện tổ chức  “Tọa đàm” và “Team game” chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024). 
anh tin bai
Trò chơi  “Nam, Nữ công năng động”

    Tại chương trình cán bộ, viên chức và người lao động Công đoàn cùng nhau ôn lại lịch sử 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nữ công Công đoàn viên Trung tâm TT VH huyện Mai Sơn đã phát huy vai trò của Phụ nữ trong tổ chức hội; tuyên truyền vận động phụ nữ nâng cao trách nhiệm của bản thân, tích cực rèn luyện phẩm chất “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” hướng đến xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới: có tri thức, có đạo đức, có sức khoẻ, có trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước.

    Để tạo không khí phấn khởi, vui tươi, đoàn kết cho cán bộ, viên chức, người lao động, đoàn viên Công đoàn Trung tâm đã tổ chức chương trình “Team game”  với các trò chơi kéo co, game “Nam, Nữ công năng động”, Bóng chuyền hơi dưỡng sinh.

anh tin bai
Trò chơi Bóng chuyền hơi dưỡng sinh.

         Việc tổ chức “Tọa đàm” và “Team game” Chào mừng kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ, một lần nữa khẳng định sự quan tâm của tổ chức công đoàn đến các chị, em. Thông qua hoạt động, góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua, rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Đồng thời để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Trung tâm Truyền thông Văn hoá huyện tăng cường đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, từ đó chủ động phối hợp, nâng cao chất lượng công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

          

                                                                                                                                          Ngọc Bích + Hoàng Lâm


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập