Đại hội Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi huyện Mai Sơn lần thứ VI Nhiệm kỳ 2022 - 2027
Ngày 30/12/2022, huyện Mai Sơn đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Mai Sơn lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027.

Huyện Mai Sơn hiện có 1.574 đối tượng là người khuyết tật, trẻ mồ côi. Trong nhiệm kỳ V (2017 – 2022), Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi huyện Mai Sơn không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động, đổi mới cách tiếp cận hỗ trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi. Trong nhiệm kỳ qua, huyện hội đã thực hiện tốt vai trò “cầu nối” trong hoạt động nhân đạo, từ thiện, đã phối hợp trao tặng 57 xe lăn, cho người khuyết tật và 63 xe đạp cho học sinh mồ côi, khuyết tật; hỗ trợ phẫu thuật chỉnh hình phục hồi chức năng cho 37 trẻ; tặng quà 4.557 lượt đối tượng người khuyết tật, trẻ mồ côi với tổng số tiền hỗ trợ hơn 5 tỷ đồng. Kết nối cùng các tổ chức, công ty, doanh nghiệp trong và ngoài huyện nhận đỡ đầu 48 trẻ mồ côi…

anh tin bai

Đồng chí Hà Văn Bình - Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi huyện Mai Sơn lần thứ VI  Nhiệm kỳ 2022 - 2027

Nhiệm kỳ 2022-2027, Hội phấn đấu vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện tài trợ, ủng hộ xây dựng quỹ, đa dạng các hình thức liên kết, chung tay giúp người khuyết tật và trẻ mồ côi vươn lên hòa nhập cộng đồng… Phấn đấu trong nhiệm kỳ, thăm tặng, trợ giúp 2.500 lượt đối tượng trở lên; trao tặng 35 xe lăn, xe đạp cho người khuyết tật; Nhận đỡ đầu 10 trẻ khuyết tật, mồ côi.

          Đại hội đã bầu 29 đồng chí vào Ban Chấp hành huyện Hội khóa VI, bầu 9 đồng chí vào Ban thường vụ, đồng chí Lại Như Long – Phó Chủ tịch UBND tái cử chức danh Chủ tịch Hội Bảo trợ - NTT trẻ mồ côi huyện Mai Sơn nhiệm kỳ 2022-2027.

anh tin bai

BCH  Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi huyện Mai Sơn lần thứ VI  Nhiệm kỳ 2022 - 2027 ra mắt Đại hội

anh tin bai

Trao giấy khen cho các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc

anh tin bai

Trao giấy khen cho các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc

         Nhân dịp này, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp bảo trợ Người khuyệt và Trẻ mồ côi Việt Nam” cho 6 cá nhân; Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh tặng Giấy khen cho 2 tập thể, 3 cá nhân; UBND huyện Mai Sơn tặng giấy khen cho 3 tập thể, 8 cá nhân; Hội Bảo trợ NTT – TMC huyện Mai Sơn tặng giấy khen cho 8 tập thể, 15 cá nhân có thành tích trong công tác bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi nhiệm kỳ 2017-2022; Trao tặng 11 xuất quà cho người khuyết tật và trẻ mồ côi./.

 

                                                   Ngọc Bích

                                                          (Trung tâm TT – VH huyện Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập