Tập huấn về PCCC và CNCH cho học sinh Trường THCS Chất lượng cao huyện Mai Sơn
         Ngày 18/8,  Trường THCS Chất lượng cao huyện Mai Sơn đã phối hợp với Tổ cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực huyện Mai Sơn (thuộc Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh) tổ chức  buổi tuyên truyền cho học sinh về pháp luật và kiến thức phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ ( CNCH).

Tập huấn về PCCC và CNCH cho học sinh  Trường THCS Chất lượng cao huyện Mai Sơn

         Tại buổi tuyên truyền, học sinh toàn trường đã được nghe phổ biến những nội dung cơ bản về pháp luật PCCC, số thông tin về những vụ cháy lớn gây thiệt hại về người và tài sản xảy ra trong cả nước cũng như trên địa bàn huyện trong thời gian gần đây; giới thiệu các văn bản pháp luật, tiêu chuẩn liên quan đến công tác an toàn PCCC; một số nội dung cơ bản của Luật PCCC; những kiến thức cơ bản về PCCC; hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy xách tay, phương tiện chữa cháy tại chỗ dập, hướng dẫn an toàn khi sử dụng điện, gas cho học sinh và đặc biệt là cách thoát nạn khi có cháy xảy ra.

         Qua buổi tuyên truyền giúp cho các em học sinh có được những kiến thức pháp luật về an toàn PCCC và CNCH, kỹ năng sử dụng thành thạo các loại phương tiện, dụng cụ chữa cháy, tích cực chủ động phòng ngừa, phát hiện và xử lý kịp thời, có hiệu quả với mọi tình huống khi xảy ra cháy, nổ tại trường học. /.

                                                                                                    Huyền Trang – Hoàng Lâm

                                                

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập