Ngày thi đầu tiên THPT năm 2024 tại huyện Mai Sơn
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, huyện Mai Sơn có 03 điểm thi đặt tại trường THPT Mai Sơn, THPT Chu Văn Thịnh và THPT Cò Nòi với 1.433 thí sinh được bố trí ở 62 phòng thi.
anh tin bai

Hướng dẫn thí sinh điền thông tin vào bài thi tại điểm thi trường THPT Mai Sơn

 Toàn huyện có 252 cán bộ, giáo viên, nhân viên và các lực lượng khác tham gia phục vụ kỳ thi. Công tác tổ chức, phục vụ, đảm bảo an toàn cho kỳ thi được các đơn vị triển khai đúng, đủ, chu đáo. Lực lượng Cảnh sát giao thông điều động tăng cường lực lượng để giám sát vòng ngoài, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho hội đồng thi và các thí sinh, phối hợp với hội đồng thi làm tốt công tác phục vụ kỳ thi. Lực lượng cán bộ y tế, thanh niên tình nguyện cũng có mặt hỗ trợ các điểm thi trong việc phân luồng vào khu vực thi.

anh tin bai

Huyện đoàn Mai Sơn thành lập 25 đội hình tiếp sức mùa thi với hơn 700 tình nguyện viên tham gia

Trong buổi sáng ngày thi đầu tiên, thí sinh thi môn Ngữ văn. Đây là môn thi duy nhất làm bài theo hình thức tự luận với thời gian làm bài 120 phút. Đề thi môn Ngữ văn được nhiều thí sinh đánh giá vừa sức, có thể đạt được điểm cao.

Để hỗ trợ các thí sinh dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Huyện đoàn Mai Sơn thành lập 25 đội hình tiếp sức mùa thi với hơn 700 tình nguyện viên tham gia ứng phó nhanh, hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh có tình huống phát sinh. Tổ chức phát miễn phí hơn 1.000 hộp sữa, 600 chai nước, 300 chai nước ngọt và 300 bánh ngọt, kinh phí 12 triệu đồng.

anh tin bai

Các nhà trường phối hợp với Hội phụ huynh học sinh chuẩn bị bữa ăn trưa cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa, nhà xa trường

Các nhà trường phối hợp với Hội phụ huynh học sinh chuẩn bị cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa, nhà xa trường, các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn các xuất ăn trưa để cho các em ăn nghỉ tại nhà trường, đảm bảo sức khoẻ cho các em thi tốt.

 

                                                                     Ngọc Bích ( Trung tâm TT - VH huyện Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập