Bảo Tàng tỉnh trao hỗ trợ xoá nhà tạm và tặng quà tại xã Chiềng Mai
Sáng ngày 26/6, Bảo Tàng tỉnh do đồng chí Ngô Thị Hải Yến – Giám đốc Bảo Tàng tỉnh làm trưởng đoàn đã phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin huyện, Đảng ủy, UBND xã Chiềng Mai  tổ chức trao hỗ trợ xoá nhà tạm và tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Chiềng Mai.

Tại đây, đoàn đã đến trao hỗ trợ xoá nhà tạm cho hộ gia đình anh Tòng Ngọc Bích, bản Ban, xã Chiềng Mai thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn không có khả năng xoá nhà tạm. Từ nguồn xã hội hóa quyên góp ủng hộ của Bảo tàng tỉnh hỗ trợ gia đình anh Bích 25 triệu đồng, cộng với vay mượn và sự giúp đỡ ngày công của họ hàng, người dân bản. Sau hơn 01 tháng thi công căn nhà xây cấp 4, mái lớp tôn của gia đình anh Bích đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

anh tin bai

Lãnh đạo Bảo Tàng tỉnh trao hỗ trợ xoá nhà tạm cho gia đình anh Tòng Ngọc Bích, bản Ban, xã Chiềng Mai

anh tin bai

Căn nhà của gia đình anh Tòng Ngọc Bích sau khi được Bảo tàng tỉnh hỗ trợ xóa nhà tạm

          Đây là món quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Bảo Tàng tỉnh nhằm động viên giúp đỡ người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai

Bảo Tàng tỉnh tặng quà và giường cho hộ Bà Hoàng Thị Danh bản Mé Mận, xã Chiềng Mai

anh tin bai

Bảo Tàng tỉnh tặng quà cho 03 hộ gia đình tại bản Cứp, xã Chiềng Mai

Cũng trong dịp này, từ nguồn vận động quyên góp, ủng hộ của viên chức Bảo tàng tỉnh, Đoàn đã trao tặng 01 chiếc giường, trị giá 2,6 triệu đồng và 01 triệu đồng tiền mặt cho bà Hoàng Thị Danh bản Mé Mận; trao 03 xuất quà gồm quần áo, đồ dùng học tập và 500.000đ/xuất (tiền mặt) cho 3 hộ tại bản Cứp nhằm chia sẻ giúp các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Chiềng Mai vươn lên trong cuộc sống./.

                                                                                                                                                                      Đặng Yên

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập