Câu lạc bộ thơ ca Hương Ban đã tổ chức giao lưu văn nghệ kỷ niệm 8 năm ra mắt
Sáng ngày 02/6/2024, Câu lạc bộ thơ ca Hương Ban đã tổ chức giao lưu văn nghệ kỷ niệm 8 năm thành lập ra mắt Câu lạc bộ (5/6/2016 - 5/6/2024).
anh tin bai

         Tại buổi giao lưu văn nghệ kỷ niệm, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thơ đã báo cáo tổng kết quá trình hoạt động và phát triển của Câu lạc bộ từ năm 2016 đến naynhững thành tích đạt được và phương hướng nhiệm vụ thời gian tiếp theo.

         CLB thơ Hương Ban tổ chức sinh hoạt định kỳ vào ngày 5 hằng tháng, với các hoạt động như: Đọc thơ, ngâm thơ kết hợp với giao lưu ca hát, trao đổi các vấn đề trong sáng tác. Trong các buổi sinh hoạt, hội viên đã chia sẻ, học hỏi lẫn nhau để hoàn thiện khả năng sáng tác, từ đó có thêm nhiều đề tài sáng tác mới, nhiều bài thơ hay và hấp dẫn. Qua 8 năm, Câu lạc bộ đã ra mắt 6 tập thơ chung và hàng chục tập thơ riêng của các tác giả, nội dung của các tác phẩm có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu cuộc sống, sự đổi mới, phát triển của quê hương... Bên cạnh đó, CLB còn là nơi để các hội viên chia sẻ với nhau những vui buồn của cuộc sống, những kinh nghiệm sống, cách nuôi dạy con cháu, xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc. Tại buổi giao lưu các đơn vị đã thể hiện hàng chục tiết mục ca, múa nhạc, ngâm thơ.

Một số tiết mục văn nghệ tại buổi giao lưu văn nghệ kỷ niệm 8 năm ra mắt:

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

         Câu lạc bộ thơ Hương Ban đã trở thành mái nhà chung của những người yêu thơ trên địa bàn, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần, tạo không khí vui tươi, giúp các hội viên sống vui, sống khỏe, sống có ích. làm giàu thêm đời sống tinh thần cho những người yêu thơ; là nơi gắn kết các hội viên với nhau để nâng cao đời sống văn hóa tinh thần không chỉ riêng cho các hội viên mà cả nhân dân trên địa bàn./.

                                                Thanh Hải (Trung tâm TT-VH Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập