Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Mai Sơn tổ chức kỳ họp bất thường
         Ngày 10/6/2024, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Mai Sơn đã tổ chức kỳ họp bất thường để xem xét, thi hành kỷ luật đối với 4 đồng chí đảng viên vi phạm liên quan đến vụ việc ký hợp đồng giảng dạy đào tạo nghề cho lao động nông thôn với ông Đào Hữu Bính - Phó giám đốc Trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, Trường Đại học Tây Bắc.
anh tin bai

Toàn cảnh Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Mai Sơn tổ chức kỳ họp bất thường

          Tại kỳ họp, đã nghe Đoàn kiểm tra của Ủy ban kiểm tra huyện ủy Mai Sơn (theo Quyết định số 110, 111, 112 QĐ/UBKTHU ngày 20/5/2024) báo cáo kết quả kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với các đồng chí đảng viên (là giáo viên) thuộc Chi bộ đơn vị trường học trên địa bàn huyện Mai Sơn (01 đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ trường TH và THCS Chiềng Mai, 02 đảng viên chi bộ Trường TH và THCS Hoàng Văn Thụ, 01 đảng viên sinh hoạt tại chi bộ Trường TH và THCS Mường Chanh). 

         Đối chiếu với các quy định của Đảng, 04 đồng chí đã chấp hành không nghiêm Quy định về những điều đảng viên không được làm (Quy định số 37 ngày 25/10/2021 của ban Chấp hành Trung ương). Vi phạm của các đồng chí đã làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của bản thân và tổ chức đảng nơi sinh hoạt đơn vị công tác, vi phạm đến mức phải thi hành kỷ luật.

anh tin bai

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Mai Sơn đã bỏ phiếu biểu quyết thi hành kỷ luật đối với 4 đồng chí đảng viên 

       Căn cứ tính chất, mức độ, tác hại của hành vi vi phạm và quy định của Đảng, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Mai Sơn đã bỏ phiếu biểu quyết thi hành kỷ luật đối với 04 đồng chí đảng viên bằng hình thức kỷ luật Khiển trách./.

Huyền Trang

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập