Khai mạc Giải cầu lông các nhóm tuổi huyện năm 2024
Sáng 05/6, tại nhà thi đấu thể thao, Ban tổ chức các giải thi đấu huyện Mai Sơn đã tổ chức khai mạc Giải cầu lông các nhóm tuổi huyện năm 2024.
anh tin bai

Các VĐV tham dự giải

         Tham gia Giải có trên 297 vận động viên đến từ các Câu lạc bộ, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn toàn huyện. Các VĐV thi đấu ở 4 nội dung: nội dung thi đấu đồng đội; nội dung đôi nam và đơn nam; nội dung đôi nữ và đơn nữ, nội dung đôi nam nữ thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp với 256 trận đấu.

anh tin bai

Đồng chí: Phạm Anh Minh - Giám đốc TT - VH huyện phát biểu khai mạc giải

        Giải được tổ chức nhằm đánh giá phong trào thể dục thể thao của các địa phương, đơn vị; tạo sân chơi thiết thực, ý nghĩa cho các vận động viên có dịp thể hiện tài năng, đam mê môn cầu lông, được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Thông qua giải nhằm phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng các vận động viên trẻ, vận động viên triển vọng bổ sung vào Đội tuyển Cầu lông tỉnh, chuẩn bị lực lượng tham gia các giải thể thao quốc gia trong thời gian tới. Đồng thời, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu thể thao, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa tinh thần, tăng cường sức khỏe của Nhân dân.

anh tin bai

Các VĐV nhận cờ lưu niệm Giải cầu lông các nhóm tuổi huyện năm 2024.

anh tin bai

Một trong những trận đấu tại Giải cầu lông các nhóm tuổi huyện năm 2024.

         Giải Cầu lông các nhóm tuổi huyện Mai Sơn năm 2024 diễn ra từ ngày 5-9/6/2024./.

          Thanh Hải (Trung tâm TT - VH Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập