UBMTTQVN huyện Mai Sơn trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo
Trong 2 ngày mùng 5 và 6/4 , UBMTTQVN huyện Mai Sơn đã tổ chức trao tiền hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho 10 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở tại các xã Chiềng Sung, Chiềng Chăn, Chiềng Chung và xã Nà Ớt, với tổng số tiền 200 triệu đồng.
anh tin bai

UBMTTQVN huyện Mai Sơn trao tiền hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết tại xã Chiềng Sung.

    Các hộ gia đình được nhận tiền hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, sống trong căn nhà xuống cấp nhiều năm nay. Tại các gia đình, lãnh đạo Ủy ban MTTQVN huyện đã trao số tiền hỗ trợ mỗi hộ 20 triệu đồng được trích từ quỹ “Mai Sơn chung tay xóa nhà tạm cho hộ nghèo” của huyện.

anh tin bai

UBMTTQVN huyện Mai Sơn trao tiền hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết tại xã Chiềng Chung.

    Tại các buổi trao tiền hỗ trợ, Lãnh đạo UBMTTQVN huyện đã động viên các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống; bên cạnh đó cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các xã cần quan tâm hơn nữa đến các gia đình để có thêm điều kiện phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo. Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy, chính quyền các cấp đến các đối tượng hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, nhằm động viên giúp đỡ các gia đình có chỗ ở ổn định, yên tâm lao động sản xuất, vươn lên trong cuộc sống./.

 

 

                                                                                                                     Trọng Đại – Lò Bút

 

 



Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập