Mai Sơn hưởng ứng tuần Lễ gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo năm 2023
Ngày 23.3, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mai Sơn  phối hợp cùng các Hội Phụ nữ huyện, đoàn thể nhận ủy thác trên địa bàn Hưởng ứng tuần lễ gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo năm 2023.

Tuần lễ gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo được triển khai trên địa bàn toàn tỉnh Sơn La từ ngày 21/3 đến ngày 24/4, tuần lễ cao điểm từ ngày 21/3 đến 26/3. Mỗi tổ chức, cá nhân tham gia bằng hình thức mở sổ tiết kiệm tối thiểu từ 500.000 đồng, có kỳ hạn từ 1-12 tháng trở lên. Với các thông điệp “Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn để lan tỏa yêu thương”, “Chung tay vì người nghèo để không ai bị bỏ lại phía sau” nhằm hướng tới mục tiêu giảm nghèo bền vững theo chủ trương đúng đắn của Đảng và Nhà nước ta. Đây là việc làm mang tính nhân văn sâu sắc thể hiện chủ trương, đường lối, chính sách đúng đắn của Đảng, Nhà nước hướng về người nghèo; qua đó chung tay thể hiện trách nhiệm, tình nghĩa của toàn xã hội để người nghèo có điều kiện, tâm thế, tinh thần vươn lên trong cuộc sống để thoát nghèo nhanh, bền vững.

anh tin bai

Phụ nữ khối Đảng đoàn thể và khối chính quyền huyện hưởng ứng tuần lễ gửi tiền tiết kiệm

anh tin bai

Bà Hoàng Thị Hồng - Phó Chủ tịch UBND huyện Mai Sơn hưởng ứng tuần lễ gửi tiền tiết kiệm

anh tin bai

Hội Phụ nữ các xã, thị trấn huyện Mai Sơn hưởng ứng tuần lễ gửi tiền tiết kiệm

anh tin bai

Ông Cầm Văn Sơn Giám đốc PGD NHCS huyện Mai Sơn trao sổ tiểt kiệm cho Bà Hoàng Thị Hồng Phó Chủ tịch UBND huyện

anh tin bai

Hội Phụ nữ Công an huyện Mai Sơn hưởng ứng tuần lễ gửi tiền tiết kiệm

Ngay trong ngày đầu phát động đã có 58 khách hàng tham gia gửi tiết kiệm,  với tổng số tiền là 550 triệu đồng. Trong tuần lễ cao điểm, Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Mai Sơn dự kiến sẽ huy động 2 tỷ đồng tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo. Nguồn vốn này sẽ được giải ngân để giúp các hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng chính sách khó khăn vay vốn để đầu tư sản xuất, kinh doanh phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống vươn lên thoát nghèo nhanh và bền vững./.

 

 

                                     Ngọc Bích

                          (Trung tâm TT – VH huyện Mai Sơn)

                                                

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập