Huyện ủy Mai Sơn tổ chức Trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 19/5
Ngày 16/5, Huyện ủy Mai Sơn tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên sinh hoạt tại các chi bộ thuộc Đảng bộ các xã, thị trấn của Đảng bộ huyện nhân dịp 19/5. Tới dự có đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.
anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Thái Hưng - Ủy viên BTV tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho các đảng viên 

            Đợt 19/5 năm 2023, Đảng bộ huyện Mai Sơn có 30 đảng viên vinh dự được tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 2 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng 65 năm; 6 đồng chí vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng 60 năm; 6 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng 55 năm; 4 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng 50 năm; 7 đồng chí nhận Huy hiệu Đảng 40 năm; 4 đồng chí nhận Huy hiệu Đảng 30 năm và truy tặng Huy hiệu Đảng 65 năm đối với 1 đồng chí. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng ghi nhận, tôn vinh những cống hiến và phẩm chất đạo đức của đảng viên đối với sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương, đất nước.

anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Thái Hưng trao huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho đảng viên Phạm Thị Lý, Tiểu khu 7, xã Nà Bó

         Phát biểu tại buổi lễ và các nơi trao tặng, đồng chí Nguyễn Thái Hưng đã chúc mừng các đồng chí đảng viên vinh dự được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này và mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, gương mẫu là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tích cực đóng góp trí tuệ vào công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tại địa phương../.

                                                                                                                            Trần Thanh



Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập