Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ thi công các dự án trọng điểm tại huyện Mai Sơn
Ngày 23/4, đồng chí Hoàng Quốc Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra tiến độ một số dự án trọng điểm trên địa bàn huyện Mai Sơn. Cùng đi có đại diện lãnh đạo sở, ngành và huyện Mai Sơn
anh tin bai

Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tiến độ thực hiện dự án đường giao thông từ tiểu khu 26.3 xã Cò Nòi đến tiểu khu 10 xã Hát Lót 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã kiểm tra dự án đường giao thông từ tiểu khu 26/3, xã Cò Nòi đến tiểu khu 10, xã Hát Lót, huyện Mai Sơn. Công trình có tổng mức đầu tư 500 tỷ đồng, tổng chiều dài của tuyến đường gần 9km được chia thành 4 tuyến. Đơn vị thi công đang tập trung máy móc, nhân lực thi công đào, khoan phá đá nền đường tuyến số 1; thi công lắp dựng hạng mục thoát nước mưa tuyến số 4 và gia công cấu kiện.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh ktra tiến độ Dự án đầu tư xây dựng trụ sở các cơ quan chính trị - hành chính huyện Mai Sơn

Dự án đầu tư xây dựng trụ sở các cơ quan chính trị - hành chính huyện Mai Sơn. Dự án có tổng mức đầu tư trên 185 tỷ đồng. Quy mô xây dựng là khối nhà 5 tầng  và 1 tầng tum kỹ thuật, diện tích xây dựng 4.443 m2; tổng diện tích sàn các tầng trên 10.500 m2. Đến cuối năm 2022 đã giải phóng mặt bằng được 2,6/4,8ha, đã điều chỉnh kế hoạch điều tra khảo sát đo đạc, kiểm đếm thu hồi đất. Tuy nhiên trong quá trình triển khai các dự án trọng điểm tại huyện Mai Sơn đang gặp khó khăn vướng mắc về chính sách bồi thường, hỗ trợ đất đai công trình xây dựng. Huyện Mai Sơn đã và đang tập trung cao cho công tác giải phóng mặt bằng để bảo đảm tiến độ dự án.

anh tin bai

Đồng chí  Hoàng Quốc Khánh Chủ tịch UBND tỉnh kết luận buổi kiểm tra tiến độ các dự án trọng điểm tại huyện Mai Sơn

Nhấn mạnh ý nghĩa của các dự án trọng điểm, mở ra hướng phát triển, nhất là không gian đô thị của huyện, đồng chí Hoàng Quốc Khánh - Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị và huyện Mai Sơn phải chung sức đồng lòng, quyết tâm cao, đẩy nhanh tiến độ tiến độ thi công, chất lượng công trình, đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh môi trường các dự án. Phối hợp với Sở Tài nguyên và môi trường tháo gỡ khó khăn vướng mắc đối với đất có nguồn gốc là đất của Công ty Nông nghiệp Tô Hiệu; Đất lâm nghiệp đã được cấp giấy năm 2021 để thực hiện công tác giải phóng mặt bằng theo quy định…phấn đấu hoàn thành và đưa vào sử dụng công trình trong thời gian sớm nhất./.

 

 

                                  Ngọc Bích

                                   ( Trung tâm TT – VH huyện Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập