Lễ phát động ra quân an toàn giao thông năm 2023
Ngày 20/2, tại Trường THPT Cò nòi Ban ATGT huyện Mai Sơn đã tổ chức Lễ phát động ra quân an toàn giao thông năm 2023. Dự buổi lễ có các thành viên Ban ATGT huyện Mai Sơn, lãnh đạo xã, các đồng chí bí thư chi bộ, tiểu khu trưởng trên địa bàn xã Cò Nòi. 
anh tin bai

Ban ATGT huyện Mai Sơn phát độngLễ phát động ra quân an toàn giao thông năm 2023

    Tai nạn giao thông luôn là nỗi ám ảnh đối với người tham gia giao thông, các vụ tai nạn vẫn xảy ra hàng ngày, hàng giờ, cướp đi sức khỏe, tính mạng của nhiều người và kéo theo đó nhiều hệ lụy khác, nhiều gia đình phải lâm vào cảnh khó khăn, nợ nần, bế tắc... Theo thống kê năm 2022, tính trung bình mỗi ngày cả nước xảy ra hơn 31 vụ tai nạn và có hơn 17 người chết do tai nạn giao thông; năm 2022 trên địa bàn tỉnh Sơn La xảy ra 35 vụ tai nạn làm 31 người chết, 35 người bị thương (trong đó huyện Mai Sơn xảy ra 05 vụ, làm chết 06 người và 03 người bị thương).

    với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hoá giao thông an toàn”, gắn với cuộc vận động sâu rộng trong các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp và người dân thực hiện hành động “Đã uống rượu, bia - không lái xe”, “Không chở quá tải, quá số người quy định”, “Tuân thủ quy định tốc độ khi lái xe”.

anh tin bai

Ban ATGT huyện Mai Sơn phát độngLễ phát động ra quân an toàn giao thông năm 2023

    Để thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra Ban ATGT huyện Mai Sơn yêu cầu các cơ quan, đơn vị, các tổ chức Chính trị - xã hội và các tầng lớp nhân dân tích cực hưởng ứng, cùng nhau hành động có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội, góp phần kiềm chế tai nạn giao thông ở mức thấp nhất./

 

                                                                                                                                          Trọng Đại (Trung tâm TTVH Mai Sơn)

 



Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập