Sơn La: Tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc
Chiều ngày 31/5/2022, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng giáo viên, học sinh trên địa bàn tỉnh có thành tích xuất sắc tại cuộc thi, hội thi năm học 2021-2022. Trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức với tình hình dịch bệnh COVID-19 nhưng ngành Giáo dục của huyện Mai Sơn đã nỗ lực, có nhiều sáng tạo trong điều chỉnh kế hoạch giảng dạy để đảm bảo chương trình; kết quả năm 2021-2022, huyện Mai Sơn dẫn đầu toàn tỉnh về số lượng học sinh giỏi bậc THCS.

Tại Lễ tuyên dương, Sở Giáo dục và Đào tạo Sơn La ghi nhận và đánh giá cao thành tích mà sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo huyện Mai Sơn đã đạt được tại các cuộc thi, hội thi năm học 2021-2022, đặc biệt là kết quả kỳ thi chọn học sinh giỏi bậc THCS cấp tỉnh với 131 giải, trong đó đạt 12 giải Nhất, dẫn đầu toàn tỉnh. Cũng tại Lễ tuyên dương, huyện Mai Sơn có 16 cán bộ quản lý, giáo viên và 15 học sinh được vinh danh. Tiêu biểu là cô giáo Trịnh Thị Thanh Hà, giáo viên Trường THCS Chất lượng cao trực tiếp giảng dạy và ôn luyện học sinh tham gia kì thi học sinh giỏi THCS cấp tỉnh môn Toán với 13 học sinh đạt giải, trong đó: 03 giải Nhất, 05 giải Nhì, 03 giải Ba và 02 giải Khuyến khích; cô giáo Dương Tú Văn, giáo viên Trường THCS Chất lượng cao trực tiếp giảng dạy và ôn luyện học sinh tham gia kì thi học sinh giỏi THCS cấp tỉnh môn Hoá với 11 học sinh đạt giải, trong đó: 02 giải Nhất, 04 giải Nhì, 03 giải Ba và 02 giải Khuyến khích...

Sự ghi nhận, động viên khích lệ kịp thời của Sở Giáo dục và Đào tạo Sơn La và các cấp có thẩm quyền sẽ tạo động lực và là nguồn cổ vũ mạnh mẽ cho cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh trong toàn Ngành Giáo dục và Đào tạo Sơn La nói chung, sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo huyện Mai Sơn nói riêng hăng hái thi đua “Dạy tốt, học tốt” thực hiện có hiệu quả việc cải tiến chất lượng giáo dục một cách thực chất và bền vững với phương châm hành động “Tất cả vì học sinh thân yêu”./.

Tác giả: Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mai Sơn
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập