Tuổi trẻ Mai Sơn hăng hái lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc
Không khí giao nhận quân tại huyện Mai Sơn diễn ra trang trọng với sự có mặt của Thiếu tướng Trần Anh Du, Phó Tư lệnh Quân khu; Đồng chí Nguyễn Thái Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, huyện Mai Sơn cùng đông đảo nhân dân.
anh tin bai

Tuổi trẻ Mai Sơn hăng hái lên  đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc

anh tin bai

Đồng chí Vũ Tiến Đĩnh - Phó Bí thư huyện uỷ  -  Chủ tịch UBND huyện gióng hồi trống giao quân

Với phương châm "tuyển người nào chắc người đó", gắn với tạo nguồn cho cơ sở. Công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và thực hiện NVQS, công an được cấp ủy, chính quyền các cấp huyện Mai Sơn tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả, bảo đảm công khai, minh bạch, công bằng, dân chủ, đúng quy định pháp luật. Thực hiện đúng phương châm "3 gặp, 4 biết” trong tuyển chọn và gọi công dân lên đường nhập ngũ. Tân binh có tư tưởng tốt, sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ. Năm nay, huyện Mai Sơn có 168 tân binh lên đường nhập ngũ, trong đó, có 127 công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự và 41 công dân thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân. Các đơn vị nhận quân gồm: Sư đoàn 316; Trung đoàn 754; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Công an tỉnh. Có 66 công dân có đơn tình nguyện; tỷ lệ tân binh là đồng bào dân tộc thiểu số chiếm 95%.

anh tin bai

Năm 2023, huyện Mai Sơn có 168 tân binh lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc

Tại lễ giao nhận quân, các đồng chí lãnh đạo đã gửi gắm niềm tin các tân binh lên đường làm nghĩa vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc sẽ chân cứng, đá mềm, ra sức rèn luyện, học tập, tu dưỡng đạo đức, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội. Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Xứng đáng truyền thống của quê hương Mai Sơn anh hùng.

anh tin bai

Các tân binh lên xe về đơn vị

Trước ngày giao nhận quân, UBND huyện Mai Sơn đã tổ chức nói chuyện tiếp lửa truyền thống tuổi trẻ huyện Mai Sơn lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ Quốc. Tổ chức đêm văn nghệ giao lưu với 168 tân binh.

anh tin bai

Đồng chí Vũ Tiến Đĩnh - Phó Bí thư huyện uỷ  -  Chủ tịch UBND huyện tặng quà các tân binh

Trước đó, cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể huyện Mai Sơn đã động viên tinh thần vật chất các công dân trước khi lên đường nhập ngũ tổng trị giá tiền mặt là 268.600.000 nghìn đồng; tặng quà 21 suất quà cho các thanh niên thuộc hộ nghèo, mỗi xuất quà trị giá 1.500.000 nghìn đồng./.

                                                              

                                                       Ngọc Bích – Lò Bút

                                                (Trung tâm TT – VH huyện Mai Sơn)

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập