Ngoại khoá tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật
 Ngày 23/11, Công an huyện Mai Sơn phối hợp với Trường PTDT nội trú THCS-THPT Mai Sơn tổ chức ngoại khóa tuyên truyền phòng chống ma túy, bạo lực, xâm hại tình dục; tác hại của rượu bia, thuốc lá; vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo; vi phạm trật tự an toàn giao thông cho 378 học sinh khối THCS và THPT của nhà trường.
anh tin bai

Toàn cảnh ngoại khoá tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật tại Trường PTDT nội trú THCS-THPT Mai Sơn

            Các em đã được thông tin về tình hình xâm hại tình dục, đặc điểm nhận diện của một số loại ma túy phổ biến hiện nay, các biểu hiện thường gặp đối với người nghiện ma túy; thủ đoạn của tội phạm ma túy; tình trạng vi phạm trật tự an toàn giao thông trong học sinh và hướng dẫn các quy tắc về tham gia giao thông đường bộ, hệ thống biển báo, đèn tín hiệu đối với người đi bộ, người điều khiển phương tiện...

           Thông qua buổi ngoại khoá đã giúp các em học sinh hiểu được những nội dung cơ bản trong công tác giáo dục pháp luật cho người dân huyện Mai Sơn trong những năm gần đây. Từ đó các em sẽ luôn tự giác thực hiện đúng các quy định pháp luật của Nhà nước và trở thành một tuyên truyền viên tích cực góp phần vào công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại địa phương./.

Huyền Trang

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập