Huyện Mai Sơn huy động được gần 400 triệu đồng trong ngày đầu phát động gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo
Sáng 22/3,  Tại Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mai Sơn. Thường trực huyện uỷ, UBND huyện, các hội, đoàn thể nhận ủy thác trên địa bàn đã tham gia hội nghị trực tuyến toàn tỉnh Lễ phát động tuần lễ gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo

Lễ phát động tuần lễ gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo ( tại điểm cầu huyện Mai Sơn)

Với các thông điệp “Hành động nhỏ ý nghĩa lớn”, “Chung tay vì người nghèo và các đối tượng chính sách” và “Lan tỏa yêu thương đến người nghèo”, đợt gửi tiết kiệm nhằm hướng tới mục tiêu giảm nghèo bền vững theo chủ trương đúng đắn của Đảng, Nhà nước ta.

Ngay sau khi các các đồng chí lãnh đạo tỉnh bấm nút khởi động tuần lễ gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo, đông đảo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, hội viên, đoàn viên, người lao động thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Liên đoàn Lao động, Hội Cựu chiến binh và Hội Nông dân huyện Mai Sơn đã tham gia gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo. Theo báo cáo của Ngân hàng chính sách xã hội huyện trong ngày đầu tiên có 40 tổ chức, cá nhân gửi tiền tiết kiệm với nguồn vốn huy động gần 400 triệu đồng.

Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Mai Sơn trao sổ tiết kiệm cho các tập thể cá nhân 

Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Mai Sơn trao sổ tiết kiệm cho các cá nhân 

Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Mai Sơn cho đoàn viên thanh niên mở sổ tiết kiệm tại lễ phát động

Huyện Mai Sơn hưởng ứng tuần lễ gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo

Tuần lễ gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo được triển khai trên địa bàn toàn tỉnh Sơn La từ ngày 22/3 đến ngày 24/4, tuần lễ cao điểm từ ngày 22/3 đến 26/3. Trong thời gian này, Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Mai Sơn dự kiến sẽ huy động 1,5 đến 2 tỷ đồng. Từ nguồn vốn này sẽ được giải ngân để giúp các hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng chính sách khó khăn vay vốn để đầu tư sản xuất, kinh doanh phát triển kinh tế, nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống vươn lên thoát nghèo nhanh và bền vững./.

 

                                       Ngọc Bích

                                                ( Trung tâm TT – VH huyện Mai Sơn)      

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập