Thị trấn Hát Lót phát lệnh gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2023
Sáng ngày 12/01, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự Thị trấn Hát Lót tổ chức lễ phát lệnh gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2023.
anh tin bai

Quang cảnh Hội nghị

         Năm 2023, Thị trấn được giao 09 chỉ tiêu gọi công dân nhập ngũ, trong đó có 05 chỉ tiêu tham gia nghĩa vụ quân sự và 04 chỉ tiêu tham gia nghĩa vụ công an nhân dân. Hội đồng NVQS Thị trấn đã tổ chức thực hiện nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ bảo đảm 100% chỉ tiêu, có chất lượng tốt, đúng Luật, đúng thời gian. Đến thời điểm này, Hội đồng nghĩa vụ quân sự Thị Trấn đã cơ bản hoàn tất các khâu trong công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ năm 2023 và sẵn sàng cho lễ giao nhận quân.

anh tin bai

Lãnh đạo Thị trấn trao Quyết định phát lệnh gọi nhập ngũ cho các công dân

 

         Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Thị trấn đã căn dặn, động viên 09 thanh niên nhập ngũ yên tâm và coi việc trúng tuyển nhập ngũ là một vinh dự cho bản thân, gia đình và địa phương. Mong thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, yêu cầu các ngành, đoàn thể, các bản, tiểu khu tiếp tục làm tốt công tác động viên, hỗ trợ, tạo mọi điều kiện giúp đỡ các gia đình để các thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ../.

 

                                               

Trần Thanh

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập