Diễn đàn công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân
Lượt xem: 158
Công an xã Nà Ớt phối hợp với Đảng ủy, Hội đồng ủy ban nhân dân và Ủy ban nhân dân xã Nà Ớt tổ chức Hội nghị diễn đàn công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân
 

Chiều ngày 13/72022, Công an xã  Nà Ớt phối hợp với Đảng ủy, UBND xã  Nà Ớt tổ chức “Diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”. Tham dự có đại diện các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân xã Nà Ớt.

 

Tại hội nghị, sau khi Thượng úy Nguyễn Duy Linh, Phó trưởng Công an xã báo cáo tình hình, kết quả công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn xã 6 tháng đầu năm 2022, chỉ ra những nguyên nhân tồn tại cần tập trung trong thời gian tới.

 

Trên cơ sở đó nhiều ý bản, các ngành  đã đánh giá cao những kết quả mà công an xã, từ khi có chủ trương đưa lực lượng công an chính qui về cơ sở  tình hình an ninh trật tự trên địa bàn được đảm bảo ổn định hơn...

 

Bên cạnh đó các ý kiến cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế như: ô nhiễm môi trường; tình trạng thanh thiếu niên đi xe lạng lách đánh võng không đội mũ bảo hiểm; hoạt động của tội phạm ma túy, cờ bạc, trộm cắp trên địa bàn tuy đã được đấu tranh quyết liệt nhưng chưa dứt điểm.

 

Tiếp thu và giải trình các ý kiến đóng góp, phản ánh của nhân dân, Trung tá Lê Văn Ngọc, trưởng Công an xã Nà Ớt đã cảm ơn sự quan tâm phối hợp, giúp đỡ của các cấp, các ngành và nhân dân đối với lực lượng công an từ xã đến cơ sở trong thời gian qua. Đồng thời tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đại biểu về những mặt còn tồn tại, hạn chế để khắc phục, chấn chỉnh trong thời gian tới.

Tác giả: Lù A Mùa
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập