Dâng hương tri ân, tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ
Lượt xem: 165
Hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947/27-7-2021), cán bộ, công chức, người lao động xã Chiềng Ve cùng với thân nhân các anh hùng liệt sĩ tổ chức dâng hương tại Nhà bia tưởng niệm của xã.

Đoàn đại biểu dâng hương, tưởng nhớ công lao các anh hùng liệt sĩ

         Dâng hương, tưởng nhớ công lao các anh hùng liệt sĩ tại Nhà bia tưởng niệm là hoạt động thường niên và nằm trong chuỗi các hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” được cán bộ và nhân dân xã Chiềng Ve tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ 27-7 như: Dâng hương, dọn dẹp, tu sửa Nhà bia, thăm, tặng quà thương, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, gia đình chính sách.

  

Hình ảnh cán bộ, công chức tham gia dọn vệ sinh Nhà bia tưởng niệm

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND xã thăm tặng quà cho thân nhân gia đình chính sách trên địa bàn xã

. Qua đó góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người có công, giáo dục truyền thống yêu nước, khí phách anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ và thể hiện tấm lòng biết ơn đối với những anh hùng liệt sĩ, các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.

 

Đồng chí Bí thư Đảng ủy cùng đoàn đại biểu tham gia dâng hương các anh hùng liệt sĩ

    Các đại biểu, đoàn viên, thanh niên đã kính dâng những ngọn nến, hương, hoa đến anh linh các anh hùng liệt sĩ, thể hiện sự tri ân sâu sắc với thế hệ cha anh đã không tiếc máu xương, tuổi xuân, dâng trọn đời mình cho độc lập tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân và tuổi trẻ hôm nay. 

 

 

Một số hình ảnh tại buổi dâng hương

Tác giả: Quàng Văn Tiện - UBND xã Chiềng Ve
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập