Hội nghị sáng lập viên thành Lập HTX trên địa bàn 02 xã Chiềng Lương và Phiêng Pằn
Lượt xem: 106
Thực hiện công văn chỉ đạo số 15-CV/TVV của Tổ tư vấn thành lập HTX của bản, thực hiệnNgày 09/8/2022. Hội Liên Minh HTX tỉnh Sơn La đã tổ chức hội nghị sáng lập viên thành lập HTX  trên địa bàn 02 xã Chiềng Lương và Phiêng Pằn.

Đ/C nguyễn Thị Phương - P.CT liên minh HTX tỉnh phát biểu khai mạc hội nghị

     Hội nghị đã triển khai 6 nội dung gồm: Luật HTX năm 2012, các chính sách ưu đãi, khuyến khích phát triển HTX trên địa bàn tỉnh Sơn La, trình tự thủ tục thành lập HTX, Các văn bản Trung ương về Kinh tế tập thể, HTX. Thông qua báo cáo phát triển HTX giai đoạn 2016-2o21 và nhiệm vụ giải pháp tổ chức triển khai thực hiện của Tỉnh Sơn La trong thời gian tới.

 

     Hội nghị đã huy động các tổ chức đoàn thể, các HTX và sáng lập viên nhiệt huyết có tâm để thành lập HTX và các hội viện của các tổ chức đoàn thể, các cá nhân sản xuất kinh doanh giỏi trên địa bàn 02 xã. 63 người tham dự hội nghị.

Đ/C: Cầm Văn Mười - Bí thư đảng ủy xã Chiềng Lương, phát biểu tại hội nghị

     Kết thúc hội nghị: Mục tiêu đưa ra trong thởi gian tới là tập trung áp dụng khoa học kỹ thuật, chuyển đổi cây trồng, nâng cao trình độ KHKT cho các HTX đã và đang hoạt động có hiệu quả. Nâng cao chất lượng chuỗi liên kết, mã vùng trồng cho địa bàn 02 xã. Gop[s phần phát triển kinh tế theo hướng liên kết giá trị.

Tác giả: Tác giả: Công Tạng - VHXH
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập