Ngày hội việc làm, tư vấn hướng nghiệp huyện Mai Sơn năm 2024
Ngày 4/5/2024, tại Trường THPT Mai Sơn, UBND huyện Mai Sơn đã tổ chức ngày hội Ngày hội việc làm, tư vấn hướng nghiệp huyện Mai Sơn lần thứ nhất năm 2024. Tới dự có đồng chí Hà Văn Bình – Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ; đồng chí Ngô Minh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND huyện. Lãnh đạo UBND, Bí thư, Phó Bí thư đoàn thanh niên, công chức lao động các xã, thị trấn. Đại diện Ban giám hiệu các Trường THPT trên địa bàn huyện. 22 đơn vị, doanh nghiệp tư vấn hướng nghiệp, tuyển dụng lao động,  đào tạo nghề trong và ngoài tỉnh; 02 đơn vị tư vấn về chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho người lao động.
anh tin bai

Lãnh đạo huyện Mai Sơn trao giấy chứng nhận cho các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng

Tại Ngày hội, người lao động Mai Sơn đã được 24 doanh nghiệp, nhà tuyển dụng, cơ sở đào tạo ở trong nước và  nước ngoài trực tiếp tư vấn, giới thiệu, cung cấp thông tin về thị trường lao động; một số chính sách hỗ trợ người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng; nhu cầu cần tuyển dụng các vị trí việc làm từ lao động phổ thông đến lao động có tay nghề cao trình độ Đại học; với đa dạng các ngành nghề như: công nhân điện tử, cơ khí may mặc, nhân viên quản lý hành chính…xuất khẩu lao động sang một số thị trường nước ngoài.

anh tin bai

Đông đảo học sinh tham gia Ngày hội

Ngày hội việc làm, tư vấn hướng nghiệp là cơ hội để người lao động trên địa bàn huyện Mai Sơn tiếp xúc trực tiếp với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động; giúp người lao động có thêm nhiều lựa chọn, cơ hội tìm việc làm phù hợp với điều kiện, khả năng, sức khỏe của bản thân, có cơ hội gặp gỡ, trao đổi trực tiếp thắc mắc về việc làm với đại diện các doanh nghiệp và các trường... để lựa chọn nghề phù hợp theo năng lực của mình.



anh tin bai

Đại diện Trường cao đẳng Ngoại ngữ và Công nghệ Việt Nam, Tập đoàn VXT trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

anh tin bai

Học sinh, thanh niên tìm hiểu về du học nghề tại Cộng hòa Liên bang Đức

anh tin bai

Tập đoàn VXT Giới thiệu nhu cầu tuyển dụng cho đoàn viên thanh niên huyện Mai Sơn

Ngày hội việc làm, tư vấn hướng nghiệp lần thứ nhất huyện Mai Sơn năm 2024 là một trong những hoạt động thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn  2021 - 2025. Đồng thời đẩy mạnh công tác giải quyết việc làm, tư vấn, hướng nghiệp cho người lao động, đặc biệt là đối tượng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, từ đó thúc đẩy thị trường lao động phát triển, tăng cường sự hợp tác giữa địa phương với doanh nghiệp nhằm hiện thực hoá mục tiêu giảm nghèo nhanh và bền vững./.

 

                                                                                                                                               Ngọc Bích( Trung tâm TT – VH huyện Mai Sơn)

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập