Tỉnh đoàn Sơn La viếng Đài tưởng niệm thanh niên xung phong Ngã ba Cò Nòi
Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, mừng Xuân Quý Mão, ngày 17 tháng 01 năm 2023 (tức ngày 26 tháng 12 năm Nhâm Dần); Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Sơn La và Hội Cựu Thanh niên Xung phong tỉnh đã tổ chức Lễ dâng hương tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm thanh niên xung phong Ngã ba Cò Nòi, huyện Mai Sơn.
anh tin bai

Tỉnh đoàn Sơn La viếng Đài tưởng niệm thanh niên xung phong Ngã ba Cò Nòi

         Trước anh linh của các Anh hùng liệt sĩ, tuổi trẻ tỉnh Sơn La và Hội Cựu Thanh niên Xung phong tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm, chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

         Đây cũng là dịp nhắc nhở toàn thể Đoàn viên Thanh niên trong tỉnh phát huy truyền thống "uống nước nhớ nguồn", mãi ghi nhớ công ơn các Anh hùng liệt sĩ, thương binh, gia đình người có công với cách mạng, qua đó góp phần củng cố khối Đại đoàn kết toàn dân tộc, tăng cường niềm tin của Nhân dân với Ðảng, Nhà nước. Nguyện phát huy tinh thần sáng tạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, xung kích, tình nguyện xây dựng quê hương Sơn la phát triển toàn diện, bền vững./.

                                         Thanh Hải  (Trung tâm TT- VH Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập