Khai mạc giải thể thao người cao tuổi huyện năm 2024
Sáng ngày 29/2, tại nhà thi đấu Trung tâm Truyền thông – Văn hoá huyện,  Ban tổ chức các giải thi đấu thể thao huyện tổ chức Khai mạc giải thể thao người cao tuổi huyện năm 2024. Tới dự có lãnh đạo Phòng VH-TT huyện; lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện; Trung tâm Truyền thông – Văn hoá huyện; các đồng chí trong BTC, tổ trọng tài và các VĐV.
anh tin bai
Quang cảnh khai mạc

         Tham gia giải có 9 đội với 85 vận động viên thuộc các câu lạc bộ thể thao người cao tuổi của tiểu khu thị trấn Hát Lót và xã Hát Lót. Thi đấu 4 bộ môn: Bóng bàn, cầu lông, dưỡng sinh và cờ tướng với 20 nội dung.

anh tin bai
Bài múa dưỡng sinh của CLB Hoa Hướng Dương

          Ngay sau khai mạc, các vận động viên đã bước vào thi đấu môn bóng bàn, cầu lông và cờ vua dưới sự cỗ vũ của đông đảo khán giả. Dự kiến giải kết thúc vào ngày 1/3/2024.

anh tin bai
VĐV thi đấu môn bóng bàn

 

anh tin bai

VĐV thi đấu môn cầu lông

anh tin bai
VĐV thi đấu môn cờ tướng

         Đây là giải thể thao truyền thống, được tổ chức thường niên, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện, nâng cao sức khỏe người cao tuổi trên địa bàn huyện. Giải cũng là hoạt động thiết thực triển khai hiệu quả phong trào thi đua “Tuổi cao gương sáng”, rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo không khí vui tươi, lành mạnh, sống vui, sống khỏe cho người cao tuổi. Thông qua giải nhằm phát hiện các vận động viên có thành tích xuất sắc, tổ chức tập luyện và tham dự giải thể thao người cao tuổi tỉnh năm 2024./.

 

                                                                                                                     Trần Thanh


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập