Huyện Mai Sơn tổ chức giải đẩy gậy- kéo co- bắn nỏ năm 2023
Thiết thực lập thành tích chào mừng 70 năm giải phóng huyện Mai Sơn (10/8/1953- 10/8/2023). Trong 2 ngày 15 và 16/2, huyện tổ chức giải đẩy gậy, kéo co, bắn nỏ năm 2023.
anh tin bai
Khai mạc giải

         Tham dự giải có 104 VĐV thuộc các đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các VĐV tranh tài ở 3 môn kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ với 23 nội dung: Kéo co và bắn nỏ thi đồng đội nam, đồng đội nữ, đồng đội nam nữ phối hợp; đẩy gậy thi 3 nội dung cá nhân nam, cá nhân nữa, đồng đội nam nữ phối hợp ở các hạng cân từ dưới 41kg đến trên 70kg.

anh tin bai
Các VĐV thi đấu môn đẩy gậy

      Sau 2 ngày thi đấu, các VĐV đã cống hiến nhiều trận đấu gay cấn, sôi nổi được đông đảo khán giả tới xem và cổ vũ. Giải được tổ chức là dịp để cổ vũ và nhân rộng phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong nhân dân; hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc. 

anh tin bai
BTC trao giải các nội dung thi đấu cho các VĐV
 
           Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 23 giải Nhất, 23 giải Nhì, 23 giải Ba cho các nội dung thi đấu. Thông qua giải, sẽ tuyển chọn các VĐV xuất sắc để tập huấn tham dự giải toàn tỉnh năm 2023./.

                                                                                     Trần Thanh – Lò Bút


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập