Hội nghị BCH LĐLĐ huyện Mai Sơn khoá lần thứ XI
Ngày 30/12, LĐLĐ huyện Mai Sơn đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành lần thứ XI, tổng kết hoạt động công đoàn năm 2022, triển khai nhiệm vụ, phát động và ký giao ước thi đua năm 2023.
anh tin bai

Hội nghị BCH LĐLĐ huyện Mai Sơn khoá lần thứ XI 

Liên đoàn Lao động huyện Mai Sơn quản lý 4.330 đoàn viên công đoàn sinh hoạt tại 95 Công đoàn cơ sở. Năm 2022, hoạt động công đoàn và phong trào CNVC LĐ huyện Mai Sơn đã có nhiều khởi sắc, các cấp công đoàn trong toàn huyện đã bám sát mục tiêu phương hướng Nghị quyết đại hội đã đề ra. Vận động đoàn viên tích cực tham gia chương trình: “01 triệu sáng kiến – nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”. Phối hợp với ngân hàng chính sách xã hội giúp 05 người thân đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn vay vốn từ Quỹ Quốc gia về việc làm với số tiền 190.000.000đ. Tổ chức nghiệm thu, trao kinh phí từ quỹ “Mái ấm công đoàn” hỗ trợ  02 đoàn viên công đoàn thuộc CĐCS xã Phiêng Cằm và CĐCS Khối Chính quyền huyện có hoàn cảnh khó khăn xây dựng nhà ở với tổng số tiền là 60.000.000đồng; Tạo điều kiện cho 25 nữ CNVCLĐ vay vốn từ nguồn Quỹ “Vì Nữ CNVCLĐ nghèo” để phát triển sản xuất với số tiền 530.000.000đ; Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước và hoạt động xã hội, xây dựng Đảng, phát triển đoàn viên và xây dựng tổ chức công đoàn huyện ngày càng vững mạnh.

           Năm 2023, hoạt động của các cấp Công đoàn huyện Mai Sơn tập trung chỉ đạo tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở và Đại hội công đoàn huyện Mai Sơn khóa XI; Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tiếp tục đổi mới hoạt động chăm lo, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; tổ chức tốt các phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, lao động, trọng tâm là phong trào thi đua “Lao động giỏi - lao động sáng tạo”, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của công đoàn để đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

anh tin bai

Công đoàn cơ sở khối Đảng, đoàn thể nhận cờ của LĐLĐ tỉnh  dẫn đầu phong trào thi đua giỏi việc nước đảm việc nhà

           Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở khối Đảng, đoàn thể vinh dự được nhận cờ của LĐLĐ tỉnh về dẫn đầu phong trào thi đua giỏi việc nước đảm việc nhà. 2 tập thể và 8 cá nhân đã vinh dự được nhận Bằng khen của LĐLĐ tỉnh Sơn La;  6 tập thể và 23 cá nhân được LĐLĐ huyện Mai Sơn tặng giấy khen vì có thành tích trong các phong trào thi đua và hoạt động công đoàn năm 2022.

anh tin bai

Trao giấy khen của LĐLD tỉnh cho các cá nhân

anh tin bai

Các công đoàn cơ sở ký kết giao ước thi đua năm 2023

           Tại hội nghị LĐLĐ huyện Mai Sơn đã phát động và tổ chức cho các công đoàn cơ sở ký kết giao ước thi đua năm 2023./.

                                                                                                                            

                                                                      Ngọc Bích – Trần Thanh (Trung tâm TT – VH huyện Mai Sơn)                                     

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập