Đảng bộ thị trấn tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2022
Trong 2 ngày 12-13/12, Đảng bộ Thị Trấn Hát Lót huyện Mai Sơn đã tổ chức thành công Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi lần thứ nhất năm 2022. 

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2022

         Tham gia hội thi có 18 thí sinh là Bí thư đến từ 18 Chi bộ bản, tiểu khu trực thuộc Đảng bộ Thị trấn Hát Lót. Các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi giới thiệu bản thân; phần thi thuyết trình và thi xử lý tình huống. Nội dung thi xoay quanh các vấn đề cơ bản của Điều lệ Đảng; hướng dẫn thi hành Điều lệ Đảng; những điều đảng viên không được làm; một số vấn đề nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; Nghị quyết TW4 (khóa XII) về “tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở; các nghị quyết về công tác phát triển đảng viên trong chi bộ; công tác dân vận, công tác tôn giáo…

Các đại biểu về dự

         Hội thi Bí thư chi bộ giỏi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng bộ. Là hình thức học tập, bồi dưỡng nhằm nâng cao kiến thức về công tác xây dựng Đảng, là dịp để các đồng chí bí thư, phó bí thư, chi ủy viên của các chi bộ nhận thức đầy đủ hơn, toàn diện hơn về vai trò, vị trí, tầm quan trọng của các tổ chức cơ sở Đảng và của chi bộ.

Khen thưởng các cá nhân đạt giải Hội thi Bí thư chi bộ giỏi thị trấn năm 2022

         Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 12 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc tại hội thi. Đồng thời lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất để tham dự Hội thi Bí thư chi bộ giỏi cấp huyện./.

                                                                                                                                                     Thanh Hải (Trung tâm TT-VH Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập