Đại hội công đoàn cơ sở trường tiểu học Hát Lót lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023-2028
Ngày 15/1. Trường tiểu học Hát Lót đã tổ chức thành công Đại hội công đoàn cơ sở lần thứ VII, nhiệm kỳ 2023- 2028. Đây là đơn vị được Liên đoàn Lao động huyện chọn làm đại hội điểm để công đoàn khối các đơn vị trường học trên địa bàn huyện học tập, rút kinh nghiệm.
anh tin bai

Đại hội công đoàn cơ sở trường tiểu học Hát Lót lần thứ VII,  nhiệm kỳ 2023-2028

         Nhiệm kỳ 2017-2023, dưới sự chỉ đạo sát sao của Liên đoàn Lao động huyện, sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo nhà trường, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các tổ chức đoàn thể trong nhà trường, phong trào công đoàn của Trường Tiểu học Hát Lót đã đạt được những thành tích đáng kể. Phối hợp chặt chẽ với chính quyền, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn của ngành, thiết thực góp phần thực hiện nhiệm vụ trọng tâm các năm học, vận động công nhân viên chức người lao động ủng hộ các hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, tương thân, tương ái, tham gia đóng góp một số loại quỹ; kết quả trong 05 năm đã quyên góp ủng hộ được trên 165 triệu đồng. Làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động, tổ chức chăm lo tết cho đoàn viên, người nhà đoàn viên với số tiền trên 100 triệu đồng; Hoạt động công đoàn có nề nếp, Ban chấp hành công đoàn có trách nhiệm với công việc được giao, tham mưu với cấp uỷ đảng, phối hợp tốt với chuyên môn và tổ chức thực hiện có hiệu quả công tác công đoàn ở cơ sở.

         Với khẩu hiệu hành động “Đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển”, Công đoàn có sở Trường Tiểu học Hát Lót quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đề ra và các nhiệm vụ của đơn vị.

         Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm, hiệu quả, Đại hội Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Hát Lót nhiệm kỳ 2023-2028 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu 05 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Liên đoàn Lao động huyện trong thời gian tới.

anh tin bai

Ban chấp hành công đoàn trường tiểu học Hát Lót nhiệm kỳ 2023 - 2028

         Nhân dịp này, Liên đoàn lao động huyện Mai Sơn đã tặng giấy khen cho 5 cá nhân; Công đoàn cơ sở Trường tiểu học Hát Lót tặng giấy khen cho 12 cá nhân đã có  thành tích đóng góp và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017- 2023./.

                                           Thanh Hải (Trung tâm TT-VH Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập