Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam chi trả hơn 439 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại xã Cò Nòi huyện Mai Sơn
Tối ngày 23/12 Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp với Văn phòng Tổng đại lý AIA Sơn La tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Vũ Thị Châu Loan tại Tiểu khu 1 xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

Căn cứ vào các chứng từ do khách hàng cung cấp, sau khi kiểm tra, AIA Việt Nam nhận thấy phù hợp với các quy định tại quy tắc điều khoản sản phẩm chính An Phúc Hưng Lộc,  An Phúc Trọn Đời Ưu Việt - Quyền lợi cơ bản và sản phẩm bổ sung tử vong và thương tật do tai nạn. AIA Việt Nam chấp thuận chi trả quyền lợi bảo hiểm cho người mua bảo hiểm là bà Vũ Thị Châu Loan (tử vong do đột quỵ) và người thừa kế hợp pháp bảo hiểm là Ông Triệu Xuân Hùng ( Chồng bà Loan) theo hợp đồng bảo hiểm số U900125632  và U911641891. Tổng số tiền AIA chi trả cho gia đình bà Loan là 439.642.000 đồng.

anh tin bai

Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam chi trả hơn 439 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng tại xã Cò Nòi huyện Mai Sơn

Được thành lập vào năm 2000, hơn 20 năm qua, AIA đã tạo dựng được nền tảng vững chắc tại thị trường Việt Nam với tổng tài sản đạt hơn 326 nghìn tỷ đồng cùng tỷ lệ biên khả năng thanh toán hiện hành đạt 160%, vượt yêu cầu theo luật định. AIA Việt Nam cũng vinh dự đồng hành và bảo vệ an toàn tài chính cho gần 1,5 triệu khách hàng tham gia bảo hiểm trên toàn quốc. Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, AIA Việt Nam luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tối ưu và dịch vụ chất lượng. Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, minh bạch không chỉ góp phần chia sẻ nỗi đau và giảm bớt gánh nặng tài chính cho gia đình khách hàng mà còn cho thấy trách nhiệm và những cam kết của AIA Việt Nam đối với khách hàng./.

 

                                                                  Ngọc Bích – Trọng Đại

                                                        ( Trung tâm TT – VH huyện Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập