Nhòm tình nguyện "Kết nối trái tim" tặng 3 phòng học cho 2 điểm trường xã Nà Bó
Chiều ngày 23/12/2017, Dương Lệ Nga trưởng nhóm tình nguyện " Kết nối trái tim" trực thuộc Hội CTĐ huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình đã đến trao tặng 3 phòng học công nghệ lắp ghép tại điểm trường mầm non bản Tong Tải, điểm trường mầm non và Tiểu học bản Sản xã Nà Bó. Cùng dự có bà Trần Thị Hồng Hà - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Mai Sơn.

 

         Điểm trường mầm non, tiểu học bản Sản và bản Tong Tải là một trong những điểm trường khó khăn của xã. Với tinh thần lá lành đùm lá rách, nhóm tình nguyện phối hợp cùng với Hội CTĐ huyện Mai Sơn, UBND, Hội CTĐ xã, Ban giám hiệu trường mầm non Nà Bó xây dựng 3 phòng học, mỗi phòng học rộng 30m2 - 50m2; cùng các hạng mục như công trình vệ sinh.

Nhòm tình nguyện "Kết nối trái tim" tặng phòng học cho 2 điểm trường xã Nà Bó.

          Hiện nhóm tình nguyện " kết nối trái tim" đang triển khai hỗ trợ xây dựng 1 phòng học rộng 60m2 và các hạng mục công trình như phòng thư viện, phòng y tế, phòng tin học tại điểm trường Trung tâm Tiểu học xã Nà Bó. Đây là món quà có ý nghĩa, tạo điều kiện cho các em học sinh nghèo 2 bản xã Nà Bó có điều kiện học tập tốt hơn.

          Nhân dịp này nhóm tình nguyện " kết nối trái tim" đã tặng hàng trăm quần áo rét, mũ len, giày dép cho học sinh mầm non và quần áo ấm cho người dân bản Tong Tải và bản Sản xã Nà Bó; tặng 50 cặp lồng lồng đựng cơm; 2 kệ đựng sách cùng nhiều cuốn sách về lịch sử, truyện giáo dục về kỹ năng sống cho học sinh và nhiều vật dụng thiết yếu khác./.

                                                                      Tin, ảnh: Ngọc Bích - Huy Hải (CTV)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập