Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Mai Sơn Trao đổi kinh nghiệm về công tác kiểm tra, giám sát tại huyện Vân Hồ
Từ ngày 24 đến ngày 25/3/2023, đồng chí Nguyễn Thị Hải Yến - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Mai Sơn đã có cuộc làm việc, trao đổi kinh nghiệm về công tác kiểm tra, giám sát tại Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Vân Hồ. Cùng tham gia đoàn có các đồng chí là Ủy viên Ủy ban Kiểm tra, Chuyên viên cơ quan Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy huyện Vân Hồ và Ủy ban Kiểm tra các huyện: Mai Sơn, Mộc Châu, Mường La, huyện Sốp Cộp. Tại cuộc làm việc, các đại biểu đã trao đổi về một số kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo cũng như khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng, công tác tiếp nhận, giải quyết đơn thư và xác minh tài sản, thu nhập đối với đối tượng phải kê khai. 

anh tin bai

05 huyện làm việc, trao đổi học tập kinh nghiệm tại huyện Vân Hồ

anh tin bai

Đoàn công tác trao đổi học tập kinh nghiệm tại huyện Vân Hồ

Qua trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ đối với cán bộ làm công tác kiểm tra cũng như chất lượng, hiệu quả trong công tác tham mưu, tổ chức thực hiện nhiệm vụ theo quy định của Đảng../.

                                                                                                                                                 UBKT Huyện ủy Mai Sơn

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập