Hội nghị Công bố quyết định của Chủ tịch UBND huyện về công tác cán bộ
Chiều ngày 29/3, UBND huyện tổ chức Hội nghị Công bố quyết định của Chủ tịch UBND huyện về công tác cán bộ. Dự và trao quyết định có đồng chí Vũ Tiến Đĩnh – Chủ tịch UBND huyện.
anh tin bai
Hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND huyện về công tác cán bộ

         Tại hội nghị đã Công bố các Quyết định điều động, bổ nhiệm chức vụ đối với lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc UBND huyện: QĐ số 525/QĐ-UBND  huyện ngày 19/3/2024 của Chủ tịch UBND huyện về việc điều động và bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng tài chính - Kế hoạch huyện đối với ông Lê Duy Thanh; QĐ số 526/QĐ-UBND huyện ngày 19/3/2024 của Chủ tịch UBND huyện về việc điều động và bổ nhiệm chức vụ Chánh Thanh tra huyện đối với ông Trần Ngọc Nghị; QĐ số 688/QĐ-UBND huyện ngày 27/3/2024 của Chủ tịch UBND huyện về việc điều động và bổ nhiệm chức vụ Phó trưởng phòng LĐ và TBXH đối với bà Nguyễn Thị Thu Hường; QĐ số 696 /QĐ-UBND huyện ngày 28/3/2024 về việc điều động và bổ nhiệm chức vụ Trưởng phòng Văn hoá – Thông tin đối với bà Nguyễn Thị Kim Oanh; QĐ số 699/QĐ-UBND huyện ngày 28/3/2024 về việc điều động và bổ nhiệm chức vụ Chánh văn phòng HĐND và UBND huyện đối với ông Đinh Việt Bắc.

anh tin bai
Chủ tịch UBND huyện trao Quyết định cho các đồng chí điều động, bổ nhiệm đợt này


         Phát biểu tại hội nghị công bố, đồng chí Vũ Tiến Đĩnh chúc mừng các đồng chí mới được bổ nhiệm, điều động đợt này. Đồng chí mong muốn trên cương vị công tác mới, các đồng chí tiếp tục nỗ lực rèn luyện, trau dồi kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý, tạo sự đoàn kết nhất trí trong tập thể lãnh đạo đơn vị để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao../.

 

                                                                                 Trần Thanh + Hoàng Lâm


Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập