Đồn biên phòng Phiêng Pằn tổ chức ngày hội Biên phòng toàn dân
Ngày 26/2, Đồn biên phòng Phiêng Pằn phối hợp UBND xã Phiêng Pằn đã tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống bộ Bộ đội Biên phòng (3/3/1959-3/3/2024); 15 năm ngày thành lập Đồn biên phòng Phiêng Pằn (28/2/2009 – 28/2/2024) và sơ kết 5 năm thực hiện ngày Biên phòng toàn dân giai đoạn 2019 – 2024. Dự buổi lễ có lãnh đạo Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Thường trực huyện uỷ, HĐND, UBND huyện Mai Sơn, các phòng ban chuyên môn của huyện, nguyên lãnh đạo chỉ huy Đồn biên phòng Phiêng Pằn qua các thời kỳ, đại diện Đại đội 213 nước Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào…
anh tin bai

Văn nghệ chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống bộ Bộ đội Biên phòng (3/3/1959-3/3/2024).

    Tại buổi lễ các đại biểu đã cùng nhau ôn lại quá trình thành lập và phát triển của lực lượng biên phòng qua những thời kỳ khó khăn, gian khổ nhưng bất khuất, anh hùng. Ngày 3/3/1959, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 100-TTg về việc thành lập lực lượng vũ trang chuyên trách công tác biên phòng và bảo vệ nội địa, lấy tên là Công an nhân dân vũ trang - tiền thân của Bộ đội Biên phòng ngày nay. Trải qua 65 năm hình thành và phát triển, lực lượng biên phòng không ngừng lớn mạnh, phát huy tốt vai trò là lực lượng nòng cốt, chuyên trách trong bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia…

anh tin bai

Đồn biên phòng Phiêng Pằn   đã tổ chức buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống bộ Bộ đội Biên phòng.

anh tin bai

Các đại biểu dự buổi lễ.

    Cũng tại buổi lễ các đại biểu đã cùng nhau ôn lại quá trình xây dựng và thành lập Đồn biên phòng Phiêng Pằn, sau 15 thành lập, đảm nhiệm, giữ vững chủ quyền an ninh biên giới tại xã Phiêng Pằn huyện Mai Sơn, Đồn biên phòng Phiêng Pằn đã thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết, mệnh lệnh của thủ trưởng các cấp, phối hợp với cấp uỷ chính quyền địa phương giữ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại khu vực biên giới góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo huyện Mai Sơn tặng hoa chúc mừng Đồn biên phòng Phiêng Pằn.

anh tin bai

Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh tặng quà Đồn biên phòng Phiêng Pằn.

    Về sơ kết thực hiện 5 năm “Ngày hội biên phòng toàn dân ”giai đoạn 2019 – 2024, các cấp uỷ Đảng chính quyền đã quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo; Quốc phòng an ninh được giữ vững đời sống của nhân dân có nhiều đổi thay, yên tâm lao động sản xuất, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước; Huy động được sức mạnh của cả hệ thống chính trị xây dựng được nền biên phòng toàn dân vững chắc; Trong 5 năm qua đã tổ chức được 172 buổi tuyên truyền cho trên 13.600 lượt người dân tại các bản về các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, xây dựng các mô hình kinh tế có hiệu quả…

anh tin bai

Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh và lãnh đạo huyện Mai Sơn trao học bổng cho các em học sinh của chương trình “Nâng bước em đến trường”.

 

 

anh tin bai

Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh tặng giấy khen cho 2 tập thể có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện “Ngày biên phòng toàn dân. .

 

anh tin bai

UBND huyện Mai Sơn tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện “Ngày biên phòng toàn dân.

anh tin bai

Xã Phiêng Pằn trao tặng 20 xuất quà cho các già làng,  trưởng bản, người có uy tín, các gia đình thương binh liệt sỹ của xã Phiêng Pằn.

    Nhân dịp này Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh tặng giấy khen  cho 2 tập thể, UBND huyện Mai Sơn tặng giấy khen cho 3 tập thể 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong 5 năm thực hiện “Ngày biên phòng toàn dân” UBND xã Phiêng Pằn trao tặng 20 xuất quà cho các già làng trưởng bản, người có uy tín, các gia đình thương binh liệt sỹ của xã Phiêng Pằn; Trao 11 xuất học bổng của Bộ tư lệnh Bộ đội biên phòng cho các em học sinh của chương trình “Nâng bước em đến trường”./.

 

                                                                                                                                             Trọng Đại (Trung tâm TTVH Mai Sơn)

 

 

 

 



Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập