Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng cho cho Bí thư Chi bộ và cấp ủy viên cơ sở năm 2024
Sáng ngày 2/4, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Mai Sơn tổ chức tổng kết lớp bồi dưỡng công tác Đảng cho bí thư chi bộ và cấp uỷ viên cơ sở năm 2024. 
anh tin bai

Bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng cho cho Bí thư Chi bộ  và cấp ủy viên cơ sở năm 2024

         Tham dự lớp bồi dưỡng có 61 học viên là các đồng chí Bí thư chi bộ, UVBCH đảng bộ các xã thị trấn. Trong thời gian 05 ngày ( từ ngày 28.3 đến 2.4.2024) các học viên được tiếp thu  06 chuyên đề gồm: Tổ chức cơ sở đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của các loại hình tổ chức cơ sở đảng; Công tác tư tưởng của tổ chức cơ sở đảng; Công tác tổ chức và công tác dân vận của tổ chức cơ sở đảng; Công tác kiểm tra, giám sát và công tác khen thưởng, kỷ luật của tổ chức cơ sở đảng; Nhiệm vụ của Chi ủy, Bí thư chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ. Phòng chống "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong cán bộ, đảng viên ở cơ sở.

         Với tinh thần chủ động tích cực trong học tập, chấp hành tốt nội quy, quy chế của Trung tâm, lớp học, 61 học viên là Bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở  được cấp Giấy chứng nhận. Trong đó có 29 học viên đạt  loại giỏi (Chiếm 47,5 %), 21 học viên đạt loại khá (Chiếm  34,4%).

anh tin bai

Đồng chí Phó Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện trao giấy chứng nhận cho các học viên

         Thông qua lớp bồi dưỡng góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, chất lượng và hiệu quả công tác xây dựng đảng của từng Chi bộ đảng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Đồng thời, giúp các đồng chí học viên bồi dưỡng cập nhật thêm thông tin mới về các quy định thi hành Điều lệ đảng; các nội dung kiến thức cơ bản, có tính hệ thống về chức trách, nhiệm vụ của cấp ủy cơ sở; về kỹ năng nghiệp vụ công tác đảng, qua đó giúp cho các đồng chí nắm được chức năng, nhiệm vụ, phương pháp thực hiện nhiệm vụ của cấp ủy cơ sở để vận dụng thực tiễn công tác đảng ở cơ sở, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, và công tác xây dựng đảng ở cơ sở./.

                                                      Thanh Hải – Lò Bút (Trung tâm TT-VH Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập