Viếng nghĩa trang liệt sỹ và Đài tưởng niệm thanh niên xung phong Ngã ba Cò Nòi nhân dịp tết Nguyên Đán Quý Mão 2023
Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, xuân Quý Mão 2023. Ngày 17/1/2023 (tức 26 tết), Đoàn đại biểu của Thường trực huyện uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện; các Ban đảng huyện uỷ, các tổ chức chính trị - xã hội, các phòng ban, cơ quan đơn vị của huyện; Đảng uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ thị trấn Hát Lót và xã Cò Nòi đã tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã hiến dâng trọn đời mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc vì hạnh phúc của nhân dân tại nghĩa trang liệt sỹ huyện và Đài tưởng niệm Thanh niên xung phong ngã ba Cò Nòi.
anh tin bai

Đoàn đại biểu của Thường trực huyện uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện viếng nghĩa trang liệt sỹ huyện

          Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đ/c lãnh đạo huyện và thành viên trong đoàn đã kính cẩn đặt vòng hoa, dành 1 phút mặc niệm và dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hi sinh quên mình vì nền độc lập tự do của dân tộc. Tiếp tục kế thừa và phát huy thế hệ cha anh đi trước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Mai Sơn nguyện hứa trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, phấn đấu xây dựng quê hương Mai Sơn ngày càng phát triển. Đặc biệt, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng của huyện đã đề ra trong năm 2023.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Việt Cường - Bí thư huyện uỷ dâng hương nghĩa trang liệt sỹ huyện

         Mừng đất nước đổi mới, sang xuân. Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Mai Sơn nguyện đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ, quyết tâm xây dựng quê hương Mai Sơn phát triển xanh, nhanh và bền vững./.

                                                                                                                         Thanh Hải (Trung tâm TT-VH Mai Sơn)

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập