Đồng chí Hà Văn Bình tặng quà tết cho 11 hộ gia đình người có công với cách mạng tại 02 xã Chiềng Sung và Chiềng Chăn
Nhân dịp tết nguyên đán Quỹ Mão 2023, ngày 4/1/2023 thay mặt thường Trực huyện Ủy Mai Sơn, đồng chí Hà Văn Bình - Phó bí thư thường trực huyện uỷ làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà và chúc tết 11 hộ gia đình chính sách và người có công với cách mạng tại 02 xã Chiềng Sung và Chiềng Chăn. Trong đó trao 06 xuất quà tại xã Chiềng Sung và 05 xuất quà tại xã Chiềng Chăn.
anh tin bai

Đồng chí Hà Văn Bình tặng quà tết cho các hộ gia đình người có công tại xã Chiềng Sung

         Tại đây, đồng chí Hà Văn Bình - Phó bí thư thường trực huyện uỷ ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đến người có công với cách mạng, gia đình chính sách, chia sẻ những vất vả của các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khẳng định vai trò của người cao tuổi trong cộng đồng và chúc các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, an vui, hạnh phúc. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, vận động con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nỗ lực lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đồng thời đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống của người có công, gia đình chính sách, đặc biệt là đối với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

anh tin bai

Đồng chí Hà Văn Bình tặng quà tết cho các hộ gia đình người có công với cách mạng tại xã Chiềng Chăn

         Có thể nói đây là hoạt động thường niên của tập thể lãnh đạo thường trực Huyện uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện mỗi dịp tết đến xuân về, tưởng nhớ công lao to lớn của những anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với các liệt sĩ, thân nhân liệt sĩ và người có công với cách mạng. Trên cơ sở đó phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ xây dựng Tổ quốc./.

                                    Thanh Hải – Lò Bút  (Trung tâm TT-VH Mai Sơn)

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập