Chủ tịch UBND huyện Mai Sơn thăm tặng tặng quà tết 1 số cơ quan đơn vị và hộ gia đình chính sách tại 02 xã Cò Nòi và Chiềng Lương
Nhân dịp tết nguyên đán Quỹ Mão 2023, ngày 9/1/2023 Đồng chí Vũ Tiến Đĩnh – Chủ tịch UBND huyện Mai Sơn làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết 11 hộ gia đình chính sách và người có công với cách mạng tại 02 xã Cò Nòi  và Chiềng Lương. Trong đó trao 05 xuất quà tại xã Chiềng Lương  và 06 xuất quà tại xã Cò Nòi.
anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tặng quà các đối tượng chính sách xã Chiềng Lương

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đến người có công với cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn 2 xã Chiềng Lương và Cò Nòi. Chúc các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, an vui, hạnh phúc, tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, vận động con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh. Đồng chí đề nghị cấp uỷ chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm đến đời sống của người có công, gia đình chính sách, đặc biệt là đối với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tặng quà Điện lực Mai Sơn

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện tặng quà Công an huyện Mai Sơn

Đến thăm, chúc tết Đội cảnh sát giao thông 36 xã Cò Nòi, Công an huyện Mai Sơn; Điện lực Mai Sơn. Đ/c Vũ Tiến Đĩnh đã ghi nhận những đóng góp của các đơn vị trong quá trình phát triển kinh tế xã hội của huyện. Đồng chí mong rằng trong năm 2023 Đội cảnh sát giao thông 36 xã Cò Nòi, Công an huyện Mai Sơn; Điện lực Mai Sơn tiếp tục khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trước mắt là tập trung chăm lo cán bộ chiến sĩ, công nhân đón Tết nguyên đán Quý Mão 2023 vui tươi, tiết kiệm và an toàn, nhưng không quên nhiệm vụ./.

 

                                                                                                                          Ngọc Bích – Hoàng Lâm ( Trung tâm TT - VH huyện Mai Sơn)

 

Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập